Thể Thao Quê Nhà

Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đăng quang Giải bóng đá SV cúp Huda lần thứ VII

Sau 2 ngày (15 và 16/4) tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá sinh viên tranh Cúp Huda lần thứ VII, năm 2013 khép lại với việc đăng quang ngôi vô địch của đội Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh.


Giải năm nay chỉ có 3 đội bóng tham dự gồm: trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh, trường Cao đẳng nghề Việt Đức, trường Cao đẳng nghề Công nghệ.


Các đội bóng được tổ chức thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau đó, 2 đội có số điểm cao nhất được chọn vào đá trận chung kết để tranh ngôi vô địch.


Mặc dù chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng các trận thi đấu của giải vẫn được diễn ra khá sôi nổi với nhiều kịch tính hấp dẫn, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, sinh viên và người hâm mộ trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đến xem.

Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đăng quang Giải bóng đá SV cúp Huda lần thứ VII

Không thi đấu trận chung kết


Sau lượt trận thi đấu vòng tròn, đội trường Cao đẳng Y tế và đội trường Cao đẳng Nghề Việt Đức đã cống hiến cho khán giả một trận chung kết khá sôi nổi với nhiều kịch hấp dẫn.


Mặc dù bị đội bạn dẫn trước 2 bàn trong suốt gần 90 phút thi đấu chính thức nhưng đội trường Cao đẳng Y tế đã có cuộc bứt phá ngược dòng ngoạn mục và đã kịp gỡ hoà với tỷ số 2-2 ở những giây cuối cùng của trận đấu.


Trong đà hưng phấn, đội Y tế tiếp tục thực hiện thành công loạt đá luân lưu 11m và thắng chung cuộc trước đội Cao đẳng nghề Việt Đức với tỷ số 6-4.

Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đăng quang Giải bóng đá SV cúp Huda lần thứ VII

Nữ sinh các trường đến cổ động các cầu thủ


Ngay sau, trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải, kết quả: Đội trường Cao đẳng Y tế giành ngôi vô địch; đội trường Cao đăng nghề Việt – Đức đạt giải Nhì; giải Ba được trao cho đội trường Cao đẳng KTCN.


Đội trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh sẽ được Công ty Bia Huế tài trợ 40 triệu đồng để tham gia vòng chung kết giải Vô địch bóng đá sinh viên tranh Cúp Huda 6 tỉnh Bắc miền Trung được tổ chức tại Thành phố Vinh sắp tới.


Theo Quang Sáng

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP