Thể Thao Quê Nhà

Cảnh sát QLHC về TTXH khai mạc giải bóng chuyền, bóng đá mini

Tham gia giải có 6 đơn vị trong khối thi đua thi đấu 2 nội dung bóng đá mini và bóng chuyền. Với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra các đội nhất, nhì, ba và giải khuyến khích. Dự kiến giải diễn ra 4 ngày từ ngày 1 đến 4/4/2014.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc CAT tặng hoa cho các đội
Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động (15/4/1974 – 15/4/2014). Sáng ngày 1/4 tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ & Cơ động, khối Cảnh sát QLHC về TTXH đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền, bóng đá mini. Dự lễ khai mạc có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các phòng trong khối thi đua.

Các đội trong khối thi đấu với nhau

Đây là giải đấu nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi nâng, cao ý thức, tinh thần rèn luyện thân thể đối với mỗi CBCS trong các đơn vị khối đồng thời tạo điều kiện cho việc giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm cũng như tăng cường mối quan hệ phối hợp, tình đoàn kết chặt chẽ đối với các thành viên trong khối, góp phần tích cực vào việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ công tác. Cũng qua đây nhằm phát hiện những vận động viên tiêu biểu để tôn vinh và tạo nguồn cho Công an tỉnh tham gia thi đấu ở các giải thành tích cao.

Đình Vũ – Sỹ Quý/ CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP