Quốc hội khóa XIV

Can Lộc: Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

Thực hiện Luật bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp, từ ngày 6/5/2016 , các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021  đã bắt đầu đi tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại các địa phương trong toàn huyện. Hội nghị tiếp xúc cử tri do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện tổ chức.

hatinh24h

         Hội nghị tiếp xúc cử tri đơn vị bầu cử số 2 tại Thị trấn Nghèn

Ngày 6/ 5/2016, tại Thanh Lộc, các ứng cử viên HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 3, đã tiếp xúc cử tri của các xã Thanh Lộc, Kim Lộc và Trường Lộc;  tại xã Phú Lộc, các ứng cử viên HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 7 đã tiếp xúc với cử tri của các xã Thượng Lộc, Phú Lộc và Thường Nga. Tiếp đó, ngày 7/6, tại xã Thiên Lộc, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 1 đã tiến hành tiếp xúc với cử tri các xã  Thiên Lộc, Tùng Lộc và Thuần Thiện. Tại Thị trấn Nghèn, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 2 cũng đã gặp gỡ, tiếp xúc cử tri Thị trấn Nghèn và xã Vượng Lộc.

Upload

Hội nghị tiếp xúc cử tri đơn vị bầu cử số 7 tại xã Phú Lộc

Upload

Ứng cử viên Trần Sinh Tố, Trưởng Công an huyện trình bày Chương trình hành động trước cử tri đơn vị bầu cử số 7

Chủ trì các buổi tiếp xúc cử tri, có đại diện lãnh đạo UBND huyện, Thường trực Ủy ban MTTQ huyện và đại diện chính quyền các địa phương nơi tổ chức các cuộc tiếp xúc cử tri. Tham dự có các  đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực Ủy ban MTTQ; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị xã hội, xã hội nghề nghiệp; Bí thư, Xóm trưởng và đại diện cử tri của các thôn.

Upload

Cử tri của đơn vị bầu cử  số 3 trình bày tâm tư, nguyện vọng trước các ứng cử viên tại buổi TXCT tại Thanh Lộc

Tại các điểm tiếp xúc, từng ứng cử viên ra mắt cử tri, giới thiệu lý lịch, quá trình công tác. Đồng thời trình bày Chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín  nhiệm bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021. Trong chương trình hành động của từng ứng cử viên đều hứa sẽ tận tâm tận lực, đem trí tuệ của mình để phục vụ nhân dân, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện nhà trên các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng. Quyết tâm cùng đảng bộ và nhân dân Can Lộc xây dựng huyện đạt  chuẩn nông thôn mới trước năm 2020.

Upload

Hội nghị tiếp xúc cử tri đơn vị bầu cử số 1 tại xã Thiên  Lộc

Cử tri nơi các ứng cử viên ứng cử đã bày tỏ niềm phấn khởi, nhất trí cao với  chương trình hành động của từng ứng cử viên. Đồng thời, cử tri kiến nghị các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện cần thực hiện đúng Chương trình hành động đã cam kết, thực hiện “Nói đi đôi với làm”, thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri; giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; làm tốt vai trò giám sát của người đại biểu HĐND trong việc giải quyết những vấn đề bức xúc hiện nay, nhất là  những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông thôn; thực hiện chính sách xã hội, chính sách đối với  người có công; giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường; về phát triển kinh tế gắn với đảm bảo môi trường, an ninh nông thôn.

Theo kế hoạch, hoạt động tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Can Lộc sẽ diễn ra cho đến hết ngày 11/6/2016.

Nhóm phóng viên 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP