Can Lộc

Can Lộc tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đậu kết quả cao trong kỳ thi ĐH 2013

Sáng ngày 23/8, huyện Can Lộc phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đậu kết quả cao trong kỳ thi đại học năm 2013.

Kỳ thi đại học năm 2013, huyện Can Lộc có 35 em học sinh đậu điểm cao, trong đó em Nguyễn Thanh Hải – xã Tùng Lộc, học sinh Trường Nguyễn Văn Trổi đậu Thủ khoa Trường Học viện Hải quân Nha Trang với 26,5 điểm; 11 em đậu các trường đại học từ 27 điểm đến 28 điểm; 33 em đậu các trường đại học từ 25 điểm đến 26,5 điểm. Trích ngân sách huyện 65 triệu đồng để tặng thưởng cho các học sinh đậu Thủ khoa 3 triệu đồng/học sinh; từ 27 điểm trở lên 2 triệu đồng/học sinh; từ 25 điểm trở lên 1 triệu đồng/học sinh và 2 trường có học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi đại học năm 2013: Trường PTTH Nghèn và Trường PTTH Can Lộc. Phát biểu tại Lễ tuyên dương đ/c Bùi Đức Hạnh – TUV – Bí thư Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cáo kết quả học tập của các em học sinh trong kỳ thi đại học vừa qua và ôn lại những truyền thống hiếu học, nhân văn, cách mạng anh hùng của huyện Can Lộc. Thời gian tới, đồng chí mong muốn các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Can Lộc, vững tin vào tương lai, tiếp tục học tập, rèn luyện để góp sức mình xây dựng quê hương Can Lộc ngày càng giàu đẹp, văn minh. Tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đậu kết quả cao trong kỳ thi đại học năm 2013 có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc động viên các học sinh có thành tích học tập cao. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp huyện Can Lộc trong việc khuyến học, khuyến tài, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.Sau đây là hình ảnh tại Lễ tuyên dương:
Toàn cảnh Lễ tuyên dươngĐ/c Bùi Đức Hạnh – TUV – Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi LễTrao phần thưởng cho gia đình em Nguyễn Thanh Hải đậu Thủ khoa Trường Học viện Hải quan Nha TrangTrao phần thưởng cho các học sinh đậu đại học từ 27 điểm trở lênTrao phần thưởng cho các học sinh đậu đại học từ 25 điểm trở lênTrao thưởng cho Trường PTTH Nghèn và Trường PTTH Can Lộc có học sinh đậu đại học điểm caoHọc sinh Mai Thế Anh phát biểu cảm tưởng tại buổi LễChụp ảnh lưu niệm với các bác lãnh đạo huyện
Thu Hà – Phòng Văn hóa&TT

Can Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP