Quốc hội khóa XIV

Can Lộc: Hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXXV, nhiệm kỳ 2015 – 2020, LĐLĐ huyện và Trung tâm VHTT huyện Can Lộc vừa phối hợp tổ chức thành công hội diễn văn nghệ quần chúng.

Upload

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội diễn

Các đồng chí Võ Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Võ Thúc Đồng, PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Võ Hữu Hào, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo UBND huyện đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho 31 đội văn nghệ tham gia Hội diễn.

Upload

Tiết mục của đội văn nghệ cơ quan Huyện ủy

Upload

Tiết mục của đội văn nghệ của UBND huyện

Upload

Tiết mục của đội VN xã Tùng Lộc

Với chủ đề “Chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện” các chương trình, tiết mục tham gia Hội diễn lần này tập trung vào các nội dung ca ngợi Tổ quốc Việt Nam, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương, đất nước, công cuộc xây dựng nông thôn mới…các đội văn nghệ đã mang đến Hội diễn những món ăn tinh thần đa dạng, phong phú; đưa khán giả và các cổ động viên đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hầu hết các tiết mục được dàn dựng công phu, với nhiều thể loại nhưng chủ yếu là múa hát tập thể, với sự tham gia của đông đảo diễn viên quần chúng đến từ các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn huyện.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 01 giải xuất sắc cho đội văn nghệ  Phòng GD-ĐT huyện; 01 giải nhất cho đội văn nghệ Cơ quan UBND huyện; 05 giải nhì cho các đội văn nghệ: Cơ quan Huyện ủy và các xã: Tùng Lộc, Thiên Lộc, Xuân Lộc, Thị trấn Nghèn;  cùng 8 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội diễn. Có 10  tiết mục xuất sắc được lựa chọn tham gia công diễn vào tối 3/ 8/ 2015.

Bích Liên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP