Pháp luật

Cán chết người rồi bỏ lại ven đường: Dấu vết duy nhất

Theo ông Diệu, dấu vết duy nhất tại hiện trường chỉ là những mảnh gương vỡ của xe bán tải, ngoài ra không có gì.

Liên quan đến thông tin bỏ nạn nhân tai nạn tử vong ven đường trong đêm tối, chiều ngày 23/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Xuân Diệu, Phó Chủ tịch UBND Thượng Lộc, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận sự việc.

Theo ông Diệu, đoạn đường phát hiện thi thể người đàn ông rất vắng vẻ, nhà dân thưa thớt nên không có camera quay lại sự việc. Hiện tại chưa xác định được đối tượng nào gây ra sự việc trên, còn nạn nhân đã được người nhà đưa về an táng.

"Nạn nhân là người hay uống rượu và hay đi lang thang. Theo dự đoán, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 đêm ngày 22/7 nên không ai nhìn thấy sự việc xảy ra như nào. Cách hiện trường khoảng 40 mét có 1 nhà dân nhưng đêm khuya họ đóng cửa nên cũng không biết gì", ông Diệu nói.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân tai nạn giao thông bị bỏ lại ven đường. Ảnh: NLĐ


Cũng theo ông Diệu, dấu vết duy nhất và quan trọng nhất hiện nay chỉ là những mảnh gương vỡ của xe bán tải, không có dấu phanh, ngoài ra không có gì. Trong khi đó, đối tượng đi bộ, trên người không có gì.

Như báo chí đưa tin, vào sáng sớm ngày 23/7, nhiều người dân sống gần khu vực km 383+50 trên tuyến quốc lộ 15A, đoạn qua địa phận xã Thượng Lộc phát hiện thi thể 1 người đàn ông đã tử vong nằm bên vệ đường. Lại gần thấy trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Lê Văn Phương (50 tuổi, trú tại huyện Thạch Hà)

Theo cơ quan chức năng nhận định, có thể vào thời gian trên, ông Phương đang đi bộ dọc đường thì bị 1 chiếc xe tông trúng dẫn tới tử vong. Nạn nhân sau đó đã bị bỏ lại ven đường.

Hiện công an đang truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn nói trên.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP