Thể thao

Cận cảnh pha gãy chân rợn người ở trận HAGL vs SHB Đà Nẵng

Tình huống đội trưởng của SHB Đà Nẵng bị gãy chân trong trận gặp HAGL ở VCK U19 Quốc gia 2019, khiến những ai chứng kiến đều cảm thấy rợn người.

Trong trận cầu tâm điểm lượt 2 bảng A ở VCK U19 Quốc gia 2019 giữa HAGL - SHB Đà Nẵng. Điều đáng chú ý nhất, chính pha chấn thương của thủ quân đội bóng sông Hàn, khiến những ai chứng kiến đều rợn người. Sau một tình huống xoạc bóng, chân Hồ Văn Duy Bảo va vào mặt sân khô cứng dẫn đến bị gãy. Và anh lập tức được đưa thẳng lên xe cấp cứu tới bệnh viện.

Đội trưởng U19 SHB Đà Nẵng bị gãy chân vì mặt sân Pleiku khô cứng

HAGL là đội chơi kỹ thuật, nhưng mặt sân Pleiku lại cho thấy khá xấu. Việc này làm ảnh hưởng đến các pha phối của cầu thủ. Đặc biệt, dễ dẫn tới gặp chấn thương nặng. Nếu như không cải thiện sớm, chẳng biết sẽ còn bao nhiều cái tên phải rời sân theo cách mà không ai mong muốn như của Duy Bảo.

Trở lại trận đấu, ngay đầu hiệp 2, Minh Đan thoát xuống tận dụng sai lầm của thủ môn, hậu vệ đối phương ghi bàn mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng. Nhưng chỉ ít phút sau, Cao Hoàng Tú đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Phút 66, Xuân Tạo đột phá và bị phạm lỗi trong khu vực 16m50, còn khiến Hồ Khải phải nhận thẻ đỏ. Trên chấm phạt 11m, Bá Thảo không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng áo cam.

Sau hai lượt trận bảng A ở VCK U19 Quốc gia 2019 vẫn chưa xác định được đội nào sẽ đi tiếp. SHB Đà Nẵng tạm thời dẫn đầu bảng với 6 điểm, HAGL và Viettel cùng có 3 điểm nhưng đội chủ sân Pleiku đứng trên do hơn đối đầu. An Giang toàn thua xếp cuối cùng.

Video: Cận cảnh pha gãy chân rợn người ở trận HAGL vs SHB Đà Nẵng

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Thể Thao TP HCM

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP