Nhà đẹp

Cận cảnh biệt thự biển mới tậu của diễn viên hài Lê Giang

Nữ diễn viên hài Lê Giang khiến nhiều người xuýt xoa khi mới tậu thêm căn biệt thự biển ở Vũng Tàu.

Lê Giang vừa đăng tải loạt hình ảnh căn biệt mới hoành tráng. Nữ diễn viên U60 cho biết đây là thành quả có được nhờ "mẹ thương mẹ độ". Thông qua những chia sẻ của cô, nhiều người đồn đoán rằng đây chính là cơ ngơi mới toanh mà nữ diễn viên vừa xây xong. Biệt thự có 2 tầng rộng rãi với thiết kế ấn tượng.

Lê Giang từng hé lộ hình ảnh về căn biệt thự mới.

Mới đây, đoạn clip ghi cận cảnh hình ảnh bàn giao căn biệt thự cho Lê Giang khiến nhiều người chú ý. Theo đó, biệt thự mới của Lê Giang có giá trên dưới 10 tỷ đồng nằm trên khu đất rộng hơn 500 m2 tại khu vực gần biển Hồ Tràm (Bà Rịa, Vũng Tàu). Quá trình xây dựng kéo dài 5 tháng, từ tháng 3 đến tháng 8/2022. Biệt thự được lắp khá nhiều kính để lấy ánh sáng và tạo không gian mở.

Trong đoạn clip, nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày rất đẹp trời và Lê Giang đang có mặt tại căn nhà mới toanh. Mọi người ơi có ai làm hàng xóm của Lê Giang không, hãy đến đây nha".

Biệt thự có thiết kế 2 tầng với nhiều cửa kính.

Bên ngoài biệt thự là sân vườn thoáng đãng với những mảng cỏ xanh mát.

Trong khuôn viên biệt thự còn có cả bể bơi lớn.

Phòng tắm được thiết kế sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.

Hiện tại, Lê Giang vẫn sống trong ngôi nhà 3 tầng cùng con gái Lê Lộc và con trai út Luke Nguyễn ở TP.HCM. Căn nhà mặt phố này lấy tông màu chủ đạo trắng - vàng, nội thất đều làm từ gỗ đắt tiền.

Trong lần thực hiện đoạn clip chia sẻ cuộc sống đời thường, Lê Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thoài mái đi xe đạp trong căn nhà của mình. Nữ diễn viên nói: "Rất là rộng nha quý vị nha, chạy thoải mái luôn". Sau 3 năm chuyển về căn nhà đó, Lê Giang tiếp tục "tậu" thêm tòa biệt thự sân vườn rộng rãi khiến bao người trầm trồ.

Lê Giang và các con đang sống trong căn nhà 3 tầng khang trang tại TP.HCM.

Nhà rộng đến mức chị có thể đi xe đạp bên trong.

Ngoài căn nhà mặt phố, Lê Giang còn mở một tiệm nail riêng. Nhiều năm trước đây, khi sinh sống và làm việc tại Úc, chị tranh thủ học nghề tại tiệm nail của một người cậu. Bây giờ, chị quyết định phát triển nó thành nghề tay trái cho mình.

Sự giàu có của Lê Giang còn thể hiện ở bộ sưu tập trang sức kim cương đắt đỏ mà chị sở hữu gồm vòng cổ, nhẫn, khuyên tai, đồng hồ...

Lê Giang toàn diện hàng hiệu đắt tiền khi xuất hiện.

Chị thường mạnh tay chi tiền cho các món hàng hiệu khi đi du lịch.

Lê Giang được khán giả yêu mến nhờ lối diễn hài duyên dáng. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn chăm chỉ kinh doanh ở nhiều lĩnh vực nên kinh tế rất dư dả. Ở độ tuổi U60, Lê Giang thoải mái tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con cháu và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP