Thể Thao Quê Nhà

Cẩm Xuyên: Giải bóng chuyền nam chào mừng lễ quốc khánh 2/9

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm  70 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9. Trung tâm văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch huyện Cẩm Xuyên tổ chức giải bóng chuyền nam toàn huyện năm 2015. Dự lễ khai mạc và trao giải có các đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện.

hatinh24h 01
Tham dự có 18 đội bóng với trên 200 VĐV

Dự giải bóng chuyền nam toàn huyện năm 2015 có 18 đội bóng với trên 200 vận động viên đến từ các xã thị trấn: Cẩm Minh, Cẩm Trung, Cẩm Hà, Cẩm Thịnh, Cẩm Hưng, thị trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Thăng, Cẩm Phúc, Cẩm Dương, Cẩm Yên, Cẩm Huy, Cẩm Quan, Cẩm Quang, Cẩm Thành, Cẩm Bình, Cẩm Vịnh, Cẩm Thạch và xã Cẩm Duệ. Các đội được chia làm 8 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm ở các vòng đấu bảng để chọn ra 8 đội nhất nhì vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Trải qua 2 ngày thi đấu với 37 trận cầu diễn ra hết sức quyết liệt, căng thẳng. Nhiều trận đấu hay, kịch tính và nhiều pha bóng đẹp mắt đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả như trận các trận Cẩm Huy gặp Cẩm Thăng ở trận tứ kết, Thị trấn Cẩm Xuyên gặp Cẩm Trung ở bán kết, hay trận Cẩm Quang gặp Thị trấn Cẩm Xuyên ở trận đấu chung kết …

 
Một pha tranh bóng tại trận chung kết giữa 2 đội Thị trấn Cẩm Xuyên và xã Cẩm Quang

Tuy là giải đấu phong trào những các vận động viên đã thể hiện được kỹ chiến thuật hợp lý, thi đấu nhiệt tinh với tinh thần thể thao cao thượng đã tạo nên thành công của giải đấu. Giải đấu cũng đã thu hút được hàng ngàn lượt khán giả đến xem cổ vũ cho các đội bóng. Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào phát triển thể dục thể thao trong toàn huyện, nhất là ở bộ môn bóng chuyền nói riêng. Qua đây còn tạo khí thế vui tưới phấn khởi trong toàn thể nhân dân chào mừng ngày lễ trọng đại của đất nước là cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9.


Đồng chí Đặng Quốc Cương-  Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc-  UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện trao giải nhất và cúp cho đội tuyển xã Cẩm Quang.


Đồng chí Hà Văn Bình- Phó bí thư thường trực Huyện ủy trao giải nhì cho đội tuyển Thị trấn Cẩm Xuyên.


Các đồng chí lãnh đạo HĐND huyện và UBND Thị trấn trao giải nhì chó 2 đội Cẩm Trung và Cẩm Huy.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển xã Cẩm Quang, giải nhì cho đội tuyển Thị trấn Cẩm Xuyên, đồng giải 3 là 2 đội xã Cẩm Huy và xã Cẩm Trung.

   Đình Tuấn/ CXO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP