Thể Thao Quê Nhà

Cẩm Xuyên: Chung kết giải bóng đá mini học sinh Tiểu – Cụm số 1

Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Cẩm Xuyên về việc tổ chức giải bóng đá mini học sinh Tiểu học năm học 2013 – 2014. Tại trường Tiểu học Cẩm Hà, Ban tổ chức cụm số 1 đã tổ chức khai mạc.

Upload

Tại cụm số 1 gồm 7 đội bóng: Cẩm Hà, Cẩm Trung, Cẩm Minh, Cẩm Lạc, Cẩm Lĩnh, Cẩm Lộc và Cẩm Sơn được chia làm 2 bảng; Bảng A gồm Cẩm Minh, Cẩm Sơn, Cẩm Lộc và Cẩm Lạc; Bảng B gồm các đương kim vô địch như Cẩm Trung, Cẩm Hà và Cẩm Lĩnh. Các đội bóng đã ra quân rất khí thế và quyết tâm cao. Kết thúc các trận đấu vòng bảng các đội Cẩm Sơn; Cẩm Minh; Cẩm Trung và Cẩm Hà giành quyền vào đấu bán kết. Sau 2 trận đấu kich tính và quyết liệt đội Cẩm Hà thắng Cẩm Sơn với tỷ số 4 -1 và Cẩm Trung tháng Cẩm Minh với tỷ số 5 -2 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Trận đấu giành chức vô địch hết sức gay cấn và hấp dẫn. Nhiều pha bóng rất đẹp đã làm cho khán giả trầm trồ, thán phục.

Upload

Kết quả cuối cùng sau 2 hiệp đấu Cẩm Hà đã thắng Cẩm Trung với tỷ số sát nút 5-4. Đội bóng Cẩm Trung tuy không đạt được chức vô địch nhưng cũng để lại khá nhiều ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Tin, ảnh: Thanh Tùng, Song Hoành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP