Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Cháy Ki ốt hàng tạp hóa, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Vào hồi 00h30’ ngày 06/02/2016, tại Ki ốt hàng tạp hóa của gia đình ông Trần Hữu Nghị, đường Hoàng Chuân, thôn Xuân Nam, xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh xảy ra cháy lớn, nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Thời điểm trên, khi mọi người đang ngon giấc, ngọn lửa đã bắt cháy nơi bảo quản hàng tạp hóa, đồ điện dân dụng…; là các mặt hàng dễ cháy, nên đám cháy phát triển nhanh. Do ki ốt không có người ở, thường trực, đến khi cháy bùng phát lên mái nhà, quần chúng nhân dân mới phát hiện, tri hô và báo cho cơ quan chức năng.

hatinh (2)
Hình minh họa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh đã điều động 02 xe chữa cháy, 01 máy bơm chữa cháy cùng 14 CBCS nhanh chóng đến hiện trường; triển khai lực lượng, phương tiện, phối hợp với các lực lượng tại chỗ tiến hành chữa cháy. Song song với triển khai chữa cháy, lực lượng PCCC đã phối hợp với Đồn biên phòng Thiên Cầm và quần chúng nhân dân sử dụng bình chữa cháy, nước tại chỗ chữa cháy và di chuyển tài sản, bình gas của ki ốt khí gas bên cạnh (Cửa hàng gas của ông Hoàng Ngọc Hà) ra nơi an toàn, chống cháy lan.

Sau khoảng 30 phút tổ chức cứu chữa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng tham gia chữa cháy đã bảo vệ được 01 gian hàng hóa của gia đình bị cháy, kho chứa gas bên cạnh và nhiều tài sản giá trị khác, ước tính tài sản hàng trăm triệu động.

Vụ cháy không thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản, hàng hóa, đồ gia dụng trong Ki ốt bị thiêu rụi, ki ốt bị hư hại, thiệt hại ước tính khoảng 100 triệu đồng. Nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ./.

Đậu Hòa – Anh Khởi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP