Giải trí

Ca sĩ Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả sau khi công khai chuyện tình.

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng

Mới đây, ca sĩ Bùi Lan Hương đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây cũng là động thái chính thức công khai chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cùng vị đạo diễn nổi tiếng.

Cô viết: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa (cách gọi thân mật của Bùi Lan Hương với bạn trai - PV) nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau 3 năm nuôi nhốt".

Ngay khi vừa chia sẻ chuyện hẹn hò, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè trong giới showbiz như nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Tiến Luật, MC Đức Bảo... Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ về chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, là chủ nhân của những bản hit Ngày chưa giông bão, Mê muội,... Cô được khán giả đánh giá là nữ ca sĩ thực lực, sở hữu kỹ thuật hát tốt và đa tài khi tự sáng tác, tham gia sản xuất hầu hết các ca khúc của mình. Bùi Lan Hương từng nhận được giải thưởng Cống hiến ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" năm 2019.

Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, được biết tới là một trong những đạo diễn - nhà sản xuất phim xuất sắc và nổi tiếng. Những tác phẩm điện ảnh gây dấu ấn lớn trong lòng khán giả của đạo diễn này có thể kể tới như Mỹ nhân kế, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Em là bà nội của anh...

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP