Giải trí

Nam ca sĩ 31 tuổi và bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông

Người hâm mộ không khỏi tiếc thương khi nam ca sĩ lẫn bạn gái đều qua đời trong vụ tai nạn thương tâm.

Ngày 9/6, truyền thông Trung Quốc đưa tin Cổ Gia Tề - nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc) đã qua đời vì tai nạn giao thông. Tin tức khiến người hâm mộ không khỏi xót thương nam ca sĩ 31 tuổi xấu số. Đáng buồn hơn, bạn gái anh cũng qua đời sau tai nạn thương tâm.

Theo trang Sina, Cổ Gia Tề đã gặp tai nạn ô tô vào 2 giờ sáng ngày 19/5, chấn thương nghiêm trọng khiến nam ca sĩ không thể qua khỏi. Thời điểm đó, nhiều nhân chứng cho biết Cổ Gia Tề bị mất lái, xe anh bị chiếc xe tải lớn đâm trực diện. Nam ca sĩ được nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi xe trong trạng thái hôn mê, bất tỉnh. Vì gia đình cố ca sĩ kín tiếng nên tin tức về sự ra đi của anh lẫn bạn gái đến nay mới được công chúng biết đến.

Cổ Gia Tề

Hiện trường tai nạn nghiêm trọng khiến nam ca sĩ và bạn gái qua đời

Người thân Cổ Gia Tề đau buồn xác nhận với truyền thông: "Gia Tề không rời bỏ mọi người, anh ấy chỉ lên thiên đàng để tham gia một buổi hòa nhạc". Bạn bè của cố ca sĩ cũng gửi lời chia buồn sâu sắc, rơi nước mắt trong tang lễ của người bạn thân thiết.

Sau khi Cổ Gia Tề qua đời, gia đình tổ chức lễ tang đơn giản ở quê nhà. Trong những bức ảnh được tiết lộ, tang lễ của nam ca sĩ tràn ngập hoa trắng, trên bàn trưng bày những loạt hình Cổ Gia Tề từ lúc vừa chào đời đến khi đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp nghệ thuật.

Khu vực tang lễ trưng bày nhiều ảnh Cổ Gia Tề từ khi vừa ra đời đến khi nổi tiếng


Cổ Gia Tề từng lọt vào top 25 khi tham gia chương trình The Voice Trung Quốc mùa 4 vào năm 2015. Ngoài khả năng ca hát, anh còn biết đánh đàn guitar, sáng tác, viết nhạc...

Tác giả: Đan Thư

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP