Kỳ Anh

CA Kỳ Anh: Liên tiếp làm rõ các vụ Cố ý gây thương tích

Trong ngày 07/9/2014, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã khởi tố 02 vụ, 04 bị can về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Lê Minh Ngọc

Nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Đại Thọ (SN 1974 ở TT Kỳ Anh) phản ánh việc bị chém và gây thương tích nặng, Cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc. Với những chứng cứ thu thập được, bước đầu đã xác định nội dung vụ việc: Vào khoảng 21h ngày 17/8/2014, Lê Minh Ngọc (SN 1990 ở Kỳ Hà, Kỳ Anh) ngồi uống nước tại phòng mát xa trong khách sạn Thương Mại ở thị trấn Kỳ Anh. Vừa lúc đó, Ngọc nhìn thấy anh Nguyễn Đại Thọ cũng đi vào khách sạn và vào phòng đối diện với Ngọc đang ngồi. Do có xích mích từ trước, Ngọc đi xuống bếp nấu của khách sạn, lấy một con dao đi lên rồi mở cửa phòng nơi Thọ ở, xông vào dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người anh Thọ. Bị chém bất ngờ, Thọ đã giơ hai tay của mình lên đỡ, làm cả hai tay đều bị thương nặng. Ngay lập tức, Thọ được đưa đi cấp cứu. Gây án xong, Lê Minh Ngọc cũng trốn khỏi hiện trường.
Ngày 07/9/2014, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt tạm giam Lê Minh Ngọc về tội “Cố ý gây thương tích” để tiếp tục điều tra làm rõ.

Các đối tượng tại Cơ quan điều tra

Cũng trong ngày, một vụ án khác cùng tội danh như trên, gồm 03 bị can: Phùng Văn Hùng (SN 1996), Phùng Văn Trường (SN 1993) và Hoàng Đức Anh (SN 1997) đều ở Kỳ Phương, Kỳ Anh, Hà Tĩnh được khởi tố.
Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: Chiều ngày 02/9/2014 tại thôn Ba Đồng, Kỳ Phương, Kỳ Anh, do mâu thuẫn trong cuộc nhậu với Bùi Văn Hưng (SN 1993) và Nguyễn Phi Hùng (SN 1995) đều ở Kỳ Nam, Kỳ Anh mà đến lúc ra về, ba đối tượng nói trên đã đuổi theo Hưng và Hùng, dùng gậy đánh nhiều nhát vào người Hưng làm Hưng bị gãy xương bàn V bàn tay phải và tổn thương một số bộ phận khác như đầu, mặt. Xét thấy hành vi của các đối tượng côn đồ, gây hậu quả nghiêm trọng, nên Cơ quan điều tra đã ra Lệnh bắt tạm giam đối với các bị can Phùng Văn Hùng và Phùng Văn Trường để thuận lợi trong quá trình củng cố chứng cứ, làm rõ vụ án./.


Đinh Thơm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP