Trong nước

CA Hà Tĩnh: Trao quyết định bổ nhiệm, luân chuyển mới 21 đồng chí

Sáng ngày 30/10, Công an tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm lãnh đạo, chỉ huy cho 21 đồng chí trong lực lượng Công an Hà Tĩnh. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo các phòng; Công an các huyện, thành phố, thị xã. Đồng chí thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình mới, Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh đã thống nhất bổ nhiệm, điều động, luân chuyển 21 đồng chí cán bộ chỉ huy có uy tín, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn đang công tác tại các phòng, Công an các đơn vị, địa phương đến đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo, chỉ huy ở các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thành phố, thị xã theo quy định của Bộ Công an.

Giám đốc CAT trao quyết định trưởng phòng, trưởng công an huyện cho 06 đồng chí


Đồng chí thượng tá Trần Sinh Tố – Trưởng Công an huyện Can Lộc – phát biểu sau khi được bổ nhiệm.



Tại buổi lễ thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm,điều động, luân chuyển lần này, đồng chí thượng tá Trần Sinh Tố – Trưởng Công an huyện Can Lộc đã bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh trong suốt quá trình công tác. Được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển lần này là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đồng chí và xin hứa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Ngành; không ngừng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nếu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu vươn lên thực hiện tốt khẩu hiệu “kỷ cương – trách nhiệm – hiệu quả”, hoàn thành xuất sặc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc CAT phát biểu tại buổi lễ



Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân, UV BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển trong đợt này; đồng thời đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy tịnh thần trách nhiệm, năng lực công tác, năng lực lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị công tác mới; Cần nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ huy và trong sinh hoạt, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng và nhân dân tin yêu, giao phó.


Văn Hùng – Anh Cường

Công An Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP