Giáo dục - Đào tạo

Cẩm Xuyên: tổng kết các cuộc thi giáo viên giỏi năm học 2013-2014

Chiều ngày 21/4/2014, Phòng GD&ĐT đã tổng kết các cuộc thi giáo viên giỏi năm học 2013-2014.

Về dự và chỉ đạo lễ tổng kết có Cô Nguyễn Thị Hải Lý-Phó giám đốc sở GD&ĐT, đồng chí Lê Đình Phi-UVBTV-Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc-Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT, Chủ tịch công đoàn giáo dục, Hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn các trường THCS, Tiểu học, Mầm non cùng 401 giáo viên dự thi GVG cấp huyện và 19 giáo viên đạt GVG tỉnh là thành phần chính cũng có mặt đầy đủ trong buổi tổng kết.

Lễ tổng kết và trao bằng khen cho các thầy cô giáo đạt thành tích trong các hội thi

Hội thi năm nay có 620 giáo viên đăng ký. Trải qua 3 vòng thi: sáng kiến kinh nghiệm, lý thuyết và dạy 2 tiết thực hành có 261 được công nhận giáo viên giỏi huyện gồm 7 giải nhất, 13 giải nhì, 18 giải ba, và 223 giải khuyến khích.

Tại buổi lễ, 19 Giáo viên đạt GVG tỉnh được tuyên dương; 2 thủ khoa: Thầy Hoàng Tùng – Giáo viên Tiểu học Thị Trấn Thiên Cầm và cô Trần Thị Ân – Giáo viên Mầm non Cẩm Lĩnh, 5 giải nhất, 13 giải nhì, 18 giải ba được nhận nhận giấy chứng nhận và quà của Phòng GD&ĐT. Cũng tại diễn đàn này Công đoàn giáo dục đã trao phần thưởng cho cô: Chu Thị Loan, 46 tuổi – Giáo viên Tiểu học Cẩm Vịnh là giáo viên dự thi nhiều tuổi nhất, cô Phạm Thị Phượng 25 tuổi – Giáo viên Tiểu học Cẩm Lạc là giáo viên trẻ nhất hội thi, Thầy Nguyễn Trọng Đại – Cô Đặng Thị Nguyệt Thu được nhận quà cặp vợ chồng cùng dự thi.

Phát biểu tổng kết Thầy Đặng Quốc Hiền, huyện ủy viên-Trưởng phòng khẳng định: Hội thi đã thành công tốt đẹp, chất lượng bài thi, giờ dạy có nhiều tiến bộ. Các nhà trường đã tích cực trong phong trào thi đua hai tốt, chú trọng phát hiện, bồi dưỡng các nhân tố, tạo mọi điều kiện để giáo viên phấn đấu và trưởng thành. Giáo viên đã vượt qua mọi khó khăn, nhiệt tình, trăn trở, tâm huyết để vừa thực hiện nhiệm vụ ở trường vừa hoàn thành các phần thi để trở thành giáo viên giỏi. Thầy Hiền kết luận “… để đạt được danh hiệu giáo viên giỏi là rất khó khăn, rất đáng quý nhưng cái khó hơn, cần hơn, vinh quang hơn là việc phát huy danh hiệu đó, tài năng đó vào thực tiễn giảng dạy, giáo dục và cuộc sống”

Anh Minh, Song Hoành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP