Chăm sóc sức khỏe

BV Hà Tĩnh chưa có câu trả lời về cái chết ngoài hành lang

 

BV Hà Tĩnh chưa có câu trả lời về cái chết ngoài hành lang

Như đã đưa tin, sáng 16.12, bệnh nhân Đặng Văn Phước (sinh năm 1965, trú xã Cẩm Lạc, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chết bất ngờ bên ngoài hành lang của khoa Nội tổng hợp (Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh). Gia đình nạn nhân đã tố bệnh viện tắc trách trong việc chăm sóc bệnh nhân dẫn đến cái chết trên.

Đến thời điểm hiện tại, ông Đặng Văn Phong (em trai ông Phước) cho hay, phía bệnh viện đã hỗ trợ 15 triệu đồng và cho xe chở nạn nhân về nhà mai táng. Đồng thời, phía bệnh viện hẹn gia đình thứ 6 tuần này sẽ tiếp tục làm việc cụ thể.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Thiện, Chánh văn phòng Sở Y tế Hà Tĩnh cho hay: “Bệnh viện đa khoa tỉnh đã có báo cáo lên Sở về sự việc trên. Sau đó, Sở đã có công văn chỉ đạo Bệnh viện xử lý vụ việc theo phân cấp thẩm quyền”.

Chiều nay 16.12, chúng tôi đã chủ động hẹn gặp ông Lê Quế, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh để làm việc cụ thể. Tuy nhiên ông Quế không bắt máy trong khi ông Giám đốc bệnh viện Nguyễn Viết Đồng đã ủy thác cho ông Quế trả lời việc này vì bận họp HĐND tỉnh.

Sau đó, chúng tôi lên tận phòng làm việc thì thấy ông Quế ở trong phòng nhưng ông này tiếp tục từ chối và biện minh rằng: “đang làm dở tư liệu vì hôm nay có đoàn bên Nhật sang, có gì thì thứ Sáu này lên làm việc”.

Thạch Châu

Ảnh: Gia đình ông Đặng Văn Phước đang đau khổ trước cái chết của người thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP