Xã hội

Bữa cơm trưa ở nhà ông ngoại có những món gì mà khiến 4 người trong gia đình tử vong?

Theo Chủ tịch UBND huyện Kim Động tại bữa trưa ngày 26/12 ở nhà ông Sảng chỉ là cơm gia đình có các món ăn như đậu, rau cần, chả, thịt rang.

Ảnh minh hoạ.

Liên quan đến vụ việc 4 người tử vong sau khi ăn bữa cơm trưa tại gia đình ông Nguyễn Văn Sảng (ở thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An, huyện Kim Động, Hưng Yên) thông tin với PV ông Bùi Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết, đến đêm 29/12, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của nạn nhân.

Theo ông Phúc, hiện vẫn chưa có kết quả xét nghiệm mẫu thực phẩm tại bữa trưa 26/12 mà các thành viên trong gia đình ông Sảng đã ăn và tử vong.

Tại bữa trưa ngày 26/12 ở nhà ông Sảng chỉ là cơm gia đình, có các món ăn như đậu, rau cần, chả, thịt rang.

Người trực tiếp chế biến các món ăn này là chị Nguyễn Thị Tình (trú tại xã Đồng Thanh) và Nguyễn Thị Tươi (cùng là con gái ông Sảng, trú tại xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) nhưng 2 người này đã mất nên lực lượng chức năng vẫn chưa xác định rõ được nguyên nhân.

Vào ngày 26/12 anh Nguyễn Văn Dũng (chồng chị Tươi) không cùng ăn trưa với gia đình nhà vợ.

Tuy nhiên, sau khi lo hậu sự cho con xong, thì đến chiều qua (28/12) anh này bị ngất, hôn mê sâu nên ngay lập tức được đi cấp cứu ở Hà Nội.

Lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh cho biết, trong bữa trưa 26/12 tại nhà ông Sảng các nạn nhân chỉ ăn cơm gia đình, không phải ăn lẩu hay những món khác như trên mạng xã hội đưa tin.

Con đường dẫn vào nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CAND


Đồng thời vị này cũng bác bỏ thông tin về việc vợ chồng chị Tươi trước đó có mâu thuẫn.

Trước đó, vào trưa 26/12 gia đình ông Nguyễn Văn Sảng có các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa. Tại bữa cơm có 2 con gái của vợ chồng ông Sảng là chị Nguyễn Thị Tươi và Nguyễn Thị Tình.

Sau khi ăn cơm xong và ra về, đến buổi tối cùng ngày cháu Nguyễn Văn Hoàng N. (8 tuổi con chị Tươi) và cháu Phạm Thị An B. (4 tuổi, con chị Tình) đều có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và sau đó tử vong.

Lúc này, 2 người mẹ của cháu B. và N. cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch.

Đến chiều 28/12 chị Tươi tử vong, một ngày sau chị Tình cũng không qua khỏi.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP