Thời Trang

Bộ sưu tập những kiểu quần jean nam đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ

Một trong những kiểu trang phục được nhiều chàng trai yêu thích nhất chính là các kiểu quần jean nam đẹp và sành điệu. Không chỉ không sợ lỗi mốt, mà khi diện quần jean nam đẹp, các chàng trai còn trở nên nam tính, cá tính và nổi bật hơn rất nhiều. Hãy cùng xem qua một vài kiểu quần jean nam đẹp mà bạn không nên bỏ sót khi đi mua sắm nhé.

Quần jean nam đẹp phối màu

milvus-4080-960054-4
Những kiểu quần jean nam đẹp phối màu sẽ giúp đem lại vẻ nổi bật, cá tính và trẻ trung hơn cho các chàng trai. Nếu bạn là một anh chàng nghiêm túc và muốn pha chút ấn tượng vào phong cách của mình thì hãy chọn kiểu quần jean nam đẹp có thiết kế màu tối, sẫm như xanh đen, xám đậm. Chúng sẽ còn giúp bạn làm bật lên vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ của mình nữa đấy. Còn những anh chàng yêu thích phong cách trẻ trung, nổi bật và ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn những chiếc quần jean nam đẹp có màu sắc phá cách như xanh dương, cam đất, vàng nâu, đỏ, đỏ rượu. Tuy nhiên, khi diện các loại quần jean nam đẹp này, bạn còn cần phải lưu ý đến màu áo bên trên, xem chúng có hài hòa nhau không, tránh việc trở nên quá màu mè, lòe loẹt, mất đi nét sang trọng vốn có của mình.

Quần jean nam đẹp màu đen

river-island-2641-596794-4

Màu đen tuy là tông màu cơ bản, nhưng chúng luôn đem đến vẻ ngoài ấn tượng, sành điệu và sang trọng cho người mặc. Chính vì thế, những kiểu quần jean nam đẹp có thiết kế với gam màu đen mạnh mẽ này luôn được yêu thích hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, kiểu quần jean nam đẹp này còn giúp cho cho các anh chàng không phải đau đầu mỗi khi chọn trang phục ra ngoài. Chúng rất dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục và mọi tông màu. Hơn thế, bạn còn có thể diện kiểu quần jean nam đẹp này để đi nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi học, đi chơi với bạn bè và hẹn hò với người yêu vào dịp cuối tuần.

Quần jean nam đẹp xắn gấu

the-blues-5472-100515-4

Những kiểu quần jean nam đẹp xắn gấu luôn được yêu thích bởi nhiều chàng trai yêu vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Khi diện kiểu quần jean nam đẹp này, bạn có thể kết hợp với sơ mi thời trang hay áo thun nam trẻ trung. Hoặc phá cách nổi bật hơn khi kết hợp cả hai loại áo đó lại cùng nhau. Bên cạnh đó, khi chọn kiểu quần jean nam đẹp này, bạn cần lưu ý nên chọn kiểu quần có ống suông chứ đừng quá ôm, nếu không chúng sẽ làm mất đi vẻ nam tính của bạn đấy.

ZaLoRa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP