Pháp luật

Biên phòng bắt giữ đối tượng vận chuyển 20 bánh heroin

Trong khi đang vận chuyển một vali bên trong chứa một lượng ma túy “khủng “ lên tới 20 bánh heroin, gã đàn ông đã bị lực lượng Biên phòng phát hiện và bắt giữ.

Trong khi đang vận chuyển tới 20 bánh heroin từ Việt Nam sang Trung Quốc, Tùng đã bị Biên phòng phát hiện và bắt giữ (ảnh QTV)

Tin từ Đồn Biên phòng Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh sáng nay (6/1) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ để xử lý Lý A Tùng (SN 1986, ở huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu) về hành vi vận chuyển trái phép ma túy theo qui định của pháp luật.

Trước đó vào khoảng hơn 6h ngày 5/1, trong khi tuần tra, kiểm soát tại khu vực Mốc 1370(1) – 500 thuộc khu 4 phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, lực lượng Biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Hải Hòa đã phát hiện Tùng đang vận chuyển một va li nặng có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng Biên phòng phát hiện trong chiếc va li này có chứa tới 20 bánh heroin với tổng trọng lượng lên tới hơn 7kg.

Tại Đồn Biên phòng bước đầu Tùng khai nhận đã nhận lời vận chuyển 20 bánh heroin trên từ ga Lào Cai đến TP. Móng Cái rồi đưa sang Trung Quốc giao cho một người (chưa rõ danh tính) với số tiền công là 15 triệu đồng nếu trót lọt. Tùng cũng khai thêm, người nhờ vận chuyển mới chỉ tạm ứng cho Tùng 1 triệu đồng làm lộ phí đi đường.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP