Thể thao

Biển người ở Jakarta chào đón U22 Indonesia về nước sau SEA Games 32

Tắc đường đã xảy ra tại thủ đô Jakarta vào sáng 19/5 khi biển người chào đón những người hùng U22 Indonesia về nước sau chức vô địch SEA Games 32.

Người hâm mộ vây kín chiếc xe buýt chở U22 Indonesia. Ảnh: Bola.


Theo Bola, tình trạng tắc đường xảy ra chủ yếu ở khu vực xung quanh Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia cũng như sân vận động Gelora Bung Karno. Rất đông người hâm mộ Indonesia đã đổ ra đường để chào đón đội tuyển U22 nước này. Họ cùng diễu hành để ăn mừng tấm HCV SEA Games 32.

Những tiếng reo hò, những bài hát liên tục vang lên khi chiếc xe buýt hai tầng chở U22 Indonesia về đến văn phòng của Bộ Thanh niên và Thể thao. Chiếc xe buýt này cũng mất nhiều thời gian để di chuyển, thậm chí đứng yên khá lâu vì người hâm mộ đến quá đông.

Gương mặt của dàn trụ cột của U22 Indonesia như Rizky Ridho, Pratama Arhan... và cả HLV Indra Sjafri rất hân hoan. Bên cạnh đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia, ông Erick Thohir, cũng có mặt trên chiếc xe buýt.

Hôm 16/5, sau 120 phút căng thẳng, U22 Indonesia giành chiến thắng 5-2 trước Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32. Sau 32 năm dài chờ đợi, họ có lần đầu tiên giành HCV ở đại hội khu vực. Vì thế, các cổ động viên Indonesia ăn mừng cực kỳ cuồng nhiệt và coi các cầu thủ là những người hùng đã làm rạng danh đất nước.

Ở SEA Games 32, Đoàn Thể thao Indonesia cũng thi đấu tương đối thành công. Họ đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp với 86 HCV, 81 HCB và 109 HCĐ. Hai đoàn dẫn đầu lần lượt là Việt Nam và Thái Lan.

Tác giả: Hoàng Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Jakarta , SEA Games 32 , u22 indonesia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP