Thế giới

Bị tấn công tình dục, người phụ nữ cắn đứt luôn thứ này của nghi phạm hiếp dâm để làm bằng chứng

Người phụ nữ bị tấn công tình dục ở Avignon, Pháp, đã cắn đứt thứ này trên người nghi phạm và giao cho cảnh sát để làm bằng chứng.

Sáng 19/2, người phụ nữ 57 tuổi được giấu danh tính đang dắt chó đi dạo tại thành phố Avignon, tỉnh Vaucluse, Đông Nam nước Pháp. Lúc này, người phụ nữ bị người đàn ông bám đuôi, France Bleu đưa tin.


Khi đến đường Rue Diourbel, quận Saint-Jean, nghi phạm đeo bám khoảng 30 tuổi tiếp cận người phụ nữ trước khi định hôn và ôm bà.

Khi người đàn ông cố gắng luồn tay xuống quần bà, người phụ nữ đã vật lộn với nghi phạm tấn công sau đó cắn đứt lưỡi gã đàn ông.

Người phụ nữ sau đó mang chiếc lưỡi về nhà rồi cùng con trai đến đồn cảnh sát địa phương để trình báo. Bà cũng giao chiếc lưỡi cho cảnh sát làm bằng chứng giám định ADN.

Cảnh sát sau đó đã đến hiện trường và bắt giữ người đàn ông. Người này người gốc Tunisia và đang sinh sống bất hợp pháp ở Pháp. Người này khai với các nhà điều tra rằng người phụ nữ đã tấn công anh ta trước. Anh ta sẽ hầu tòa vào ngày 1/3 tới và bị buộc rời khỏi nước Pháp.

Theo Daily Mail, trước đó một vụ việc tương tự đã xảy ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Sau khi suýt bị đồng nghiệp ở quán bar cưỡng hiếp, người phụ nữ đã cắt dương vật của anh ta để trả thù.

Người đàn ông được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp nối lại dương vật. Cô gái cũng liên hệ với cảnh sát thông báo về vụ việc. Cả hai đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP