Mại dâm trú ngụ trong công ty
Nằm chình ình ngay trước căn nhà bề thế là tấm biển hiệu mang tên Công ty TNHH & DV V.H với các ngành nghề kinh doanh như: Nhà nghỉ – Khách sạn – Đại lý khai thuế hải quan – Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu… Nếu nhìn lướt qua, có lẽ ít ai ngờ đây là một điểm hoạt động mại dâm trá hình.
Từng tốp khách vài ba người thoát ẩn, thoát hiện, đến rồi đi như những bóng ma rừng nơi biên giới. Theo chân một nhóm khách làng chơi đang chuẩn bị ghé công ty, chúng tôi vào khu “lâu đài tình ái”.
Nhìn bề ngoài, “công ty” mại dâm này khá giản đơn và na ná như vô vàn những nhà nghỉ khác mà chúng tôi đã từng ghé nghỉ. Thế nhưng, vào trong mới biết, đây là khu nhà bề thế với nhiều phòng ốc sang trọng.
Đồng hồ lúc đó điểm 23h, sương đêm biên giới dày hơn, trời bắt đầu lớt phớt mưa. Không gian ngoài quán khá tĩnh mịch, chúng tôi đánh xe vào xếp ngay ngắn cạnh những chiếc ôtô đã đậu sẵn trong khuôn viên. Cạnh khu nhà có mái che, vài ba chiếc bàn được bày ra cho khách ngồi uống cà phê.
Thấy khách đến, cậu lễ tân đon đả ra mời vào quầy mua vé. Có vẻ quá quen với khách đến lúc nửa đêm, nên cậu ta nhanh chóng phát giá vé xông hơi, mát xa một ca là 200.000 đồng. Nhìn quanh, chúng tôi tuyệt nhiên không thấy bóng dáng một “đào” nào xuất hiện, các vị khách sang trọng vừa vào cũng không thấy đâu.
Từ phía mặt đường nhìn vào, “công ty tình ái”, khoác biển khá to (làm mờ biển hiệu công ty). |
Chừng 5 phút, sau khi mọi thủ tục đã hoàn thiện, cậu lễ tân vui vẻ dẫn chúng tôi ra cửa, leo lên chiếc cầu thang nằm phía tay phải trên tầng 2.
Tại đây, cậu ta vui vẻ giao chúng tôi cho một cô gái chừng ngoài 30 tuổi, cùng lời chỉ dẫn: “Em sắp xếp phòng cho các anh ấy”.
Trước khi rời đi, cậu lễ tân còn tếu táo: “Các anh vào phòng chờ các em lên phục vụ chu đáo”.
Thấy khách ngó nghiêng, hỏi chất lượng “đào”, nhân viên đứng quầy này còn “tiếp thị”, với giọng có vẻ khá tự hào: ”Hàng ở đây đông và ngon, bổ, rẻ và duy nhất trong khu vực. Còn giá thì có quy định rồi, mọi người cứ an tâm sử dụng”.
Tại “công ty”, nếu khách không ưng ý, có quyền được “đổi hàng” khác, hoặc “đào” nào làm khách không hài lòng, sẽ được quản lý thay gấp để làm vừa lòng. Sau khi các vị khách cùng với “hàng” mình ứng ý yên bề trong các phòng, quản lý cũng rời xuống quầy đón các vị thượng khách tiếp theo.
Trong lúc khách vào phòng nằm chờ, cô nhân viên vừa được giao nhiệm vụ gấp rút “bắn tin” cho các “đào” của mình. Vài phút sau, mỗi phòng một thiếu nữ ăn mặc khá mát mẻ mở cửa bước vào. Mùi son phấn nồng nặc, các cô gái trẻ trung tỏ ra chuyên nghiệp, kéo nhanh chiếc tủ nhựa, cất chiếc bao cao su vào trong. Tiến về phía khách, bắt thoát y, nằm sõng soài vào bồn tắm rửa.
Nhìn “nàng tiên cá” ngồi lả lướt dưới ánh đèn mờ, tay thoăn thoắt kỳ cọ, tắm gội cho những “thượng đế”, chúng tôi mới hiểu rõ thế nào sự chuyên nghiệp của “công ty” kinh doanh độc quyền dịch vụ mại dâm nơi đây. Tuy nhiên, để các “nàng tiên cá” nhiệt tình hơn, “thượng đế” cũng phải bo thêm đôi chút.
Sau khi được “đào” dọn sạch “bụi trần”, các “thượng đế” hùng dũng bước ra khỏi bồn, đứng ngả nghiêng chờ được lau dọn và lên giường nằm chờ đợi những dịch vụ tận tình tiếp theo.
“Hàng độc quyền” vùng biên
Sau một hồi trấn tĩnh, lúc này chúng tôi mới có thời gian quan sát kỹ các “căn phòng hạnh phúc” bên trong “công ty”. Phòng được bố trí nằm san sát nhau, trong mỗi phòng, một chiến giường nhỏ được bố trí nằm ngay phía trái cửa ra vào.
Trên mỗi cánh cửa phòng, có một ô cửa nhỏ bằng kính trong vắt để quản lý có thể quan sát, tránh tình trạng mua bán dâm. Mùi nước xịt phòng nồng nặc, ánh đèn mờ khiến mọi thứ dường như rất lung linh. Hệ thống đèn, khăn trải, giường đệm… cũng được trang bị những đồ tốt nhất.
Không khó để khách mục sở thị các công đoạn từ A đến Z bên trong “căn phòng hạnh phúc” này, bởi sau khi hoàn thiện những công đoạn bắt buộc như tắm rửa, mát xa, các “đào” bắt đầu gợi ý chuyện XYZ. Chỉ cần gật đầu đồng ý, các “nàng tiên cá” vớ chiếc khăn tắm, che kín tấm kính trên cửa và bấm chốt cửa.
Mỗi lần “mây mưa” với “đào” khách phải mua vé lên phòng với giá 200.000 đồng/lần và trả 500.000 đồng/lần cho các đào. |
Không để các vị “thượng đế” của mình chờ lâu, sau khi chốt cánh cửa, là các ả thoát y, lao vào giường nằm ệch, chằm chằm nhìn khách, cười toét miệng, trao đổi với khách bằng giọng ỡm ờ: “Hôm nay mưa gió, ế ẩm quá. Từ tối tới giờ chưa thấy khách nào ghé chơi. Anh hôm nay là khách đầu tiên của em đấy. Anh cho em bao nhiêu để em chiều hết mức”. Thấy khách không nói gì, cô mỉm cười, đẩy khách xuống giường.
Qua giới thiệu, chúng tôi được biết, cô tên H., đã “hoạt động” tại khu vực gần một năm. Vốn có nhan sắc lại trẻ nhất trong các chị em đang làm việc trong “công ty”, nên H. được ưu tiên và khá đắt khách. Vào những ngày cao điểm, cô tiếp khách gần như kiệt sức.
Công ty V.H này không chỉ nổi tiếng tại Cha Lo mà khắp cả huyện và các vùng lân cận. Theo như khách làng chơi rỉ tai nhau, “đào” tại đây toàn “hàng tuyển”, nằm xa trung tâm nên khá an toàn. Gần như cánh lái xe tải, xe container, các con buôn đến đây là ghé thưởng thức. Thậm chí khách nước bạn sang làm ăn cũng ghé qua chơi.
Theo như “đào” H. bật mí, trung bình lượng gái bám trụ thường xuyên trong “lâu đài tình ái” ít nhất 4 người trở lên. Khách đến chơi không cần ngã giá, bởi nó được chủ quy định một mức chung.
Trước khi lên phòng phải mua vé 200.000 đồng, mỗi lần đi “tàu nhanh” phải “bo” cho mỗi cô 500.000 đồng/lần. Còn bo nhiều hơn nữa, phụ thuộc vào khả năng câu khách, chiều khách của từng “đào”.
Thấy chúng tôi tỏ ra mệt mỏi, chỉ muốn nằm nghỉ ngơi, đấm lưng, bóp chân tay, tâm sự, H. õng ẽo kêu: “Không “chơi” cũng được, nhưng anh vẫn phải bo thêm cho em đấy. Hôm nay mệt mà anh không thương em à!”. Chúng tôi đồng ý và rời phòng sau nửa tiếng.
Vừa rời phòng, trong lúc chờ anh bạn đi cùng, tôi thấy một khách làng chơi mới xuống, lân la hỏi thăm về chất lượng phục vụ. Anh ta thao thao kể, “đào” của anh người miền Tây, chân dài, xinh nhất ở đây. Mấy cô khác cũng người trong đó ra làm, chân ngắn hơn, xấu hơn nhưng cũng không kém phần “nhiệt tình”.
Vị khách làng chơi này không hề giấu diếm khoe, chỗ này phục vụ 24/24. Muốn qua đêm, càng về muộn giá sẽ rẻ hơn. Còn muốn được các em ấy chiều chuộng, “tàu nhanh” thì bo thêm 200.000 đồng nữa là hết chỗ chê. Vị khách cũng bật mí, cả vùng chỉ có “công ty” này kinh doanh “mặt hàng” này, mọi thứ được “bao”, nên an toàn tuyệt đối.
(Còn nữa)
Phóng sự của NPV