Tin Hà Tĩnh

Bí mật bất ngờ của 'hot girl hàng hiệu' Huyền Ngô Trang

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Hà Tĩnh tìm ra danh tính đối tượng gây án. Tuy nhiên, đây không phải một người phụ nữ mang tên Ngô Huyền Trang mà thực chất là người đàn ông tên Hoàng Đức Long.

Ngày 23/12, Công an thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đang tạm giam giữa Hoàng Đức Long (23 tuổi, trú phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vào giữa năm 2023, Long nảy sinh ý định rao bán thanh lý những mặt hàng có giá trị cao của các thương hiệu nổi tiếng Loius Vuitton, Celine, Gucci qua mạng xã hội Facebook để lừa đảo tiền của người khác.

Để thực hiện, Long tìm trên mạng xã hội và thuê được tài khoản ngân hàng mang tên Ngo Huyen Trang để nhận và chuyển tiền thông qua ứng dụng Internet Banking. Tiếp đó, Long thuê một tài khoản Facebook từ mạng xã hội rồi đổi tên thành "Huyền Ngô Trang" cho trùng với tên chủ tài khoản ngân hàng để khi thực hiện hành vi lừa đảo qua Facebook thì bị hại không cảnh giác.

Hoàng Đức Long tại cơ quan điều tra (Ảnh Công an)


Ngày 13/8, sau khi Long đăng bài trên nhóm "thanh lý đồ hiệu" với nội dung cần thanh lý 1 chiếc ví nhãn hiệu "Louis Vuitton" và một chiếc túi "Gucci", đính kèm hình ảnh mà Long tải từ trên mạng Internet thì chị Hồ Thị B. (32 tuổi, trú thành phố Hà Tĩnh) hỏi mua.

Sau đó hai bên đi đến thống nhất với nhau giá bán là 18,5 triệu đồng. Long yêu cầu người phụ nữ chuyển tiền thanh toán trước vào tài khoản ngân hàng và hứa hẹn sẽ chuyển túi, ví về địa chỉ của nữ khách hàng.

Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, Long không thực hiện như cam kết. Số tiền chiếm đoạt được, Long tiêu xài cá nhân.

Biết mình bị lừa, ngày 20/12, chị B. trình báo cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Hà Tĩnh tìm ra danh tính đối tượng gây án. Tuy nhiên, đây không phải một người phụ nữ mang tên Ngô Huyền Trang như chị B. nhầm tưởng mà thực chất chính là Hoàng Đức Long.

Cuối cùng, Long khai nhận hành vi phạm tội như trên. Cảnh sát đã thu giữ 2 điện thoại di động cùng một thẻ ngân hàng của đối tượng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP