Chuyện khó tin

Bi kịch khó tin từ cuộc sống loạn luân giữa rừng

Những đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình mà chẳng ai thừa nhận bởi chúng là kết quả từ sự loạn luân giữa đại ngàn…

Cuộc sống loạn luân

Một làng nhỏ nằm giữa đại ngàn xã Trà Cang, huyện Nam Trà My (Quảng Nam) rúng động vụ việc người cha hãm hiếp con gái và công khai sống như vợ chồng khiến nạn nhân sinh ra 3 đứa con.

Ông Hồ Văn T. (người dân tộc Xê Đăng, trú thôn 7, xã Trà Càng, huyện Nam Trà My) sinh 4 đứa con và cháu Hồ Thị D. là con út.

đau lòng; đứa trẻ; loạn luân
Hai đứa con út của D. tự chăm sóc cho nhau khi mẹ vắng nhà.

Cách đây 15 năm, D. tròn 12 tuổi và bỗng nhiên mang thai. Điều đau xót khi cha của đứa bé trong bụng D. chính là người cha ruột.

Bà Hồ Thị N. (mẹ bé D.) không can ngăn và bảo vệ con, mà ngược lại, ghen tuông với chính đứa con ruột của mình đang bụng mang dạ chửa.

Trong cơn ghen tuông, bà N. bỏ nhà đi theo người khác. Mấy đứa anh của D. thấy chuyện ngang trái cũng lần lượt bỏ đi nơi khác.

Họ để mặc 2 cha con ông T. trong căn nhà rách nát bên vách núi.

Mẹ và các anh bỏ đi, chỉ còn lại mình D. và ông T. vẫn tiếp tục mối quan hệ loạn luân và 2 đứa con khác lần lượt ra đời.

Cuộc sống loạn luân ấy kéo dài hơn 15 năm, đến khi người dân báo chính quyền địa phương.

Nỗi đau người mẹ trẻ

Khi nhận được tin tố cáo của người dân vào cuối tháng 12 năm 2013, cơ quan công an và chính quyền địa phương vào cuộc và xác định ông Hồ Văn T. vi phạm pháp luật với các tội danh: Loạn luân và hiếp dâm trẻ em. Sau đó, ông T. đã bị công an bắt.

Kể từ ngày ông T. bị bắt, căn nhà hoang lạnh bên vách núi ấy chỉ còn lại 4 mẹ con D.

đau lòng; đứa trẻ; loạn luân
Ngôi nhà ông T. và D. sinh sống

Theo bà chủ quán tạp hóa sống cạnh làng, cuộc sống nơi góc núi của gia đình ông T. vô cùng khốn khó. Cả 6 con người sống nhờ vào nương rẫy, cùng chen chúc nhau trong căn nhà làm bằng nứa chỉ rộng vài mét vuông.

Do nhà chật, trong những lần ngủ chung với đứa con gái nhỏ của mình, ông T. đã nảy sinh dục vọng. Và khi vợ vắng nhà, ông T. đã quan hệ với chính con gái mà mình.

Bà Nguyễn Thị H. sống cạnh nhà ông T. kể: “Suốt hơn 15 năm qua trong nhà chỉ còn lại ông T. và bé D. sinh sống. Cuộc sống cứ thế trôi qua chẳng ai quan tâm. 2 đứa trẻ khác lần lượt ra đời và ông T. cùng bé D. công khai sống như vợ chồng đến ngày ông bị công an bắt giam”.

Còn bà chủ quán tạp hóa cho biết thêm: “Hơn 10 năm nay D. và bà N. gặp nhau là chửi rủa nhau thậm tệ. Bi kịch là nhà bà N. và chồng mới nằm cách nhà D. và ông T. không xa nên cứ thấy những đứa cháu nhỏ chạy chơi gần đó là bà N. lại quát tháo, xua đuổi như tà ma”.

Sống cùng cha cũng là ông ngoại, còn bà ngoại thì ghét bỏ nên những đứa con của D. không được ai chăm sóc, chỉ quanh quẩn nơi góc nhà.

“Cả 3 đứa con của D. và ông T. mặc dù cơ thể lành lặn nhưng tâm trí không được bình thường, thỉnh thoảng chúng lại lơ ngơ khó hiểu” – một hàng xóm cho biết.

Kể từ ngày ông T. bị bắt giam, cuộc sống của 4 mẹ con D. lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện ông T. bị bắt giam rồi đây sẽ được pháp luật minh định với các tội danh gây ra. Nhưng điều đau lòng là giờ đây 3 đứa trẻ và người mẹ sống trong cảnh bơ vơ giữa rừng thẳm, bị họ hàng ghét bỏ.

Vũ Trung – Tuấn Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP