Tin trong nước

Bị công an bắn vào đầu vì… hỗn chiến

Vừa nhậu xong, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau. Lực lượng công an sau đó có mặt tại hiện trường để can thiệp và dùng súng bắn đạn cao su bắn một thanh niên bị thương.

Ngày 02/05, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh viện đang điều trị tích cực cho bệnh nhân Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi) ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Nạn nhân nhập viện ngày 30/04 do bị đạn cao su bắn vào thái dương trái gây xuất huyết dưới thái dương, xuất huyết não do tai nạn hóa khí gây nên.


Trước đó, vào khoảng 22h30’ ngày 30/04, anh Nghĩa cùng một nhóm bạn đến ngã tư Sông Ray thuộc xã Sông Ray để nhậu. Tàn cuộc nhậu, nhóm của Nghĩa xảy ra mâu thuẫn và xô xát với một nhóm thanh niên khác.


Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an xã Sông Ray đã có mặt để can thiệp. Khi thấy sự xuất hiện của công an, cả hai nhóm đã bỏ chạy. Riêng Nghĩa bị một công an viên dùng súng bắn đạn cao su bắn vào đầu gây thương tích.


Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã kết hợp cùng người dân địa phương đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Long Khánh cấp cứu, sau đó chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai điều trị. Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật, gắp đầu đạn cao su nằm sâu 1,5cm ở thái dương trái của bệnh nhân.


Cơ quan công an huyện Cẩm Mỹ cũng đã kết hợp cùng công an xã Sông Ray tới thăm hỏi và động viên nạn nhân.


Được biết, Công an huyện Cẩm Mỹ đã báo cáo vụ việc lên cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục làm rõ.


Minh Hậu

Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP