Cộng đồng mạng

Bị chủ nợ truy lùng tận nơi, hot girl lừa đảo 17 tỷ vẫn thản nhiên ngồi ăn bưởi

Dù đang trong tình thế bị truy bắt nhưng, V.A vẫn rất thản nhiên, gương mặt không chút lo lắng, thậm chí còn bình tĩnh bóc bưởi ăn.

Những ngày gần đây, câu chuyện cô gái N.T.V.A (SN 1995, quê xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) bị tố lừa đảo, thâu tóm tâm lý để chiếm đoạt 17 tỷ đồng đang gây xôn xao dư luận bởi nhiều tình tiết kỳ ảo còn hơn cả phim.


Sau khi vụ viêc được chị N.L phanh phui trên mạng xã hội, hàng loạt dân mạng bất ngờ lên tiếng nhận mình cũng là nạn nhân của "Anna Việt Nam". Cũng theo chị Nhã Lê chia sẻ, số lượng nạn nhân nhiều đến nỗi phải lập thành một nhóm để cùng nhau tìm kiếm cô nàng hot girl lừa đảo này.

Mới đây nhất, mạng xã hội rần rần xôn xao thông tin V.A đã bị một chủ nợ tóm ở Bình Thuận. Theo dõi đoan clip có thể thấy, cô nàng hot girl 9x dù đang trong tình thế bị truy bắt nhưng vẫn rất thản nhiên, gương mặt không chút lo lắng, thậm chí còn bình tĩnh bóc bưởi ăn.

V.A nhẹ nhàng trả lời các câu hỏi chất vấn gay gắt của một người phụ nữ được cho nạn nhân bị cô lừa đảo. Được biết, sau khi tìm thấy cô gái lừa đảo tiền tỉ, chủ nợ đã gọi điện báo công an và đưa V.A đến công an địa phương tố cáo.

Dù bị truy bắt nhưng "Anna Việt Nam" vẫn thản nhiên ngồi bóc bưởi ăn. (Ảnh: MXH)


Cũng theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, để tìm được V.A đang lẩn trốn, cô đã phải trải qua một hành trình gian nan, tốn nhiều công sức, thức trắng đêm truy tìm hot girl lừa đảo, sau đó gấp rút thực hiện các thủ tục hành chính để tố cáo lên công an,...

Được biết, đến hiện tại đã có 5 người tố cáo N.T.V.A lên công an với tổng số tiền lừa đảo lên tới hơn 20 tỷ đồng. 5 lá đớn tố cáo được chuyển về thụ án ở Công an tỉnh Bình Thuận.

Trước đó, chị N.L - người đầu tiên công khai tố cáo V.A lừa đảo trên mạng xã hội cho biết, năm 2018, một người trong gia đình chị có quan hệ yêu đương với V.A. Sau đó, cả hai tổ chức đám cưới tại khách sạn sang trọng tại Hà Nội.


Tự tạo vỏ bọc là tiểu thư giàu có, con nhà tài phiệt, V.A đã lợi dụng các mối quan hệ phía nhà chồng để lừa đảo. Chồng chị L. còn tin tưởng cho V.A. mượn tiền nhiều lần và mượn tiền để đầu tư bất động sản, với tổng số tiền lên đến 17 tỷ đồng. Cuối bài đăng, chị N.L cho biết, đang tập hợp khoảng 40 nạn nhân và số tiền bị lừa của các bị hại đã lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP