Thể thao

'Bầu' Đức và HAGL tuyên bố sẽ bỏ V-League

"Bầu" Đức và CLB HAGL tuyên bố có thể bỏ V-League vì không đủ tài chính, sau khi bị VPF "tuýt còi" vụ va chạm nhà tài trợ.

"Chúng tôi xin thông báo CLB HAGL có nhiều khả năng sẽ không tham dự mùa giải V-League 2023 do không đủ tài chính duy trì hoạt động, vì CLB phụ thuộc rất lớn vào nguồn thu của nhà tài trợ, đồng thời để BTC giải chủ động sắp xếp lại lịch thi đấu mùa giải Night Wolf V-League 2023", HAGL nhấn mạnh trong công văn phúc đáp VPF tối muộn ngày 30-1.

HAGL và hình ảnh nhà tài trợ Carabao trước ngực

"Với tinh thần cầu thị và hợp tác, trong những ngày tới Công ty CP thể thao HAGL sẽ nỗ lực đàm phán với nhà tài trợ chính nước tăng lực Carabao. Nếu trong quá trình đàm phán, nhà tài trợ đồng ý hoặc không đồng ý theo quy định của VPF, chúng tôi sẽ có công văn thông báo", đội bóng phố Núi nêu rõ.

Công văn phúc đáp VPF của HAGL


Với thông báo này, HAGL dường như muốn đối đầu VPF tới cùng trong vụ va chạm nhà tài trợ - đều là nước tăng lực. Trong trường hợp VPF vẫn không chấp nhận, "bầu" Đức và đội bóng phố Núi có thể đưa ra quyết định cuối cùng là bỏ giải.

Trước đó, chiều 30-1, VPF có công văn yêu cầu HAGL không sử dụng hình ảnh nhà tài trợ mới Carabao khi tham dự V-League 2023.

"Từ quy định cụ thể về Tài trợ theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp; Điều lệ giải được thống nhất bởi 14 đội bóng, và sự thống nhất, phê duyệt của BCH VFF; cùng các văn bản liên quan khác, Công ty VPF đề nghị CLB HAGL vẫn triển khai tuân thủ theo công văn ngày 18-1-2023", VPF nhấn mạnh.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: 'Bầu' Đức , VPF , V-League , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP