Thể thao

Bầu Đức chú ý, V-League 2020 sẽ có “6 thằng gầy”?

Nếu CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng, V-League 2020 sẽ có 6 đội bóng liên quan tới bầu Hiển.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang thể hiện phong độ xuất sắc tại Giải hạng Nhất 2019

Tại vòng 17 Giải hạng Nhất Quốc gia 2019, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi đánh bại Bình Phước 4-1 ngay trên sân khách. Thắng lợi này giúp HLHT tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH với 41 điểm, hơn đội xếp thứ nhì Phố Hiến tới 8 điểm.

Giải hạng Nhất còn 5 vòng đấu nữa sẽ khép lại, với thực lực nhỉnh hơn các đối thủ cộng lợi thế đang có, tấm vé lên thẳng V-League 2020 khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Trước đó, bầu Đức gây sóng gió với phát ngôn đại ý rằng TP.HCM không thể vô địch vì “một thằng béo không đánh được năm thằng gầy”.

Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu bầu Đức đang nhắm vào bầu Hiển, người được cho là có tầm ảnh hưởng ở các đội bóng gồm: Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Sài Gòn FC và T.Quảng Ninh.

Nếu HLHT lên hạng, mùa giải tới, V-League sẽ có 6 đội bóng liên quan tới bầu Hiển. Tất nhiên, với điều kiện là Sài Gòn hay Quảng Nam trụ hạng thành công.

HLHT tiền thân là đội Hà Nội B, mới được chuyển giao nguyên trạng cho Hà Tĩnh từ đầu mùa giải năm nay, đổi tên thành HLHT. Toàn bộ lực lượng của đội bóng này đều xuất thân từ lứa trẻ của Hà Nội FC. Dù tư cách pháp nhân tách bạch nhưng tiền đề như vậy thật khó để khiến người hâm mộ khỏi lấn cấn.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP