Cộng đồng mạng

Bắt quả tang chồng "ân ái" cùng bồ trên ô tô, vợ lột quần áo đứng trên nóc xe, đòi so sánh với tiểu tam

Đau đớn khi phát hiện chồng ân ái với người phụ nữ trên xe ô tô, người vợ trẻ đã cởi quần áo leo lên nóc xe, chỉ xuống rồi hét lớn: "Tôi không bằng cô ta ở điểm nào?"

Sự tin tưởng là nền tảng của mối quan hệ giữa vợ chồng. Trong hôn nhân, nhiều người vì quá yêu và tin tưởng nên càng đau khổ hơn khi phát hiện mình bị lừa dối. Họ luôn nghĩ sự chân thành của mình sẽ đổi lại được sự chân thành, để rồi khi nhận ra tổn thương, bản thân có thể không còn kiểm soát được cảm xúc và hành động.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người vợ trẻ bắt được quả tang chồng mình đang ân ái người phụ nữ khác trên xe ô tô. Người vợ đã rất đau đớn vì hành động phản bội của chồng mình, càng tức giận hơn khi người chồng cô qua lại không hề giỏi giang hay hơn gì mình. Cô không hiểu vì sao chồng lại đối xử với mình như vậy, anh cặp kè với người kém cỏi chẳng khác nào hạ nhục mình.

Mọi thứ quá bất ngờ, trong lúc cảm xúc hỗn loạn, người vợ trẻ đã cởi quần áo leo lên nóc xe. Cô chỉ vào xe rồi hét lên: "Tôi không bằng cô ta ở điểm nào?"

Cách xử lý tình huống này cho thấy người vợ thực sự đã mất kiểm soát cảm xúc và có hành động khá cực đoan. Cô cởi bỏ quần áo của mình và trèo lên nóc xe, chỉ để cho chồng thấy mình không hề thua kém nhân tình. Rất nhiều người đã có mặt lúc đó và đều tập trung vào người vợ này.

Theo những người chứng kiến, thời điểm xảy ra sự việc là vào ban đêm. Người đàn ông và nhân tình đang ân ái trên xe ô tô. Người đàn ông còn chọn đậu xe ở nơi tối vì cho rằng nơi đó rất kín đáo, yên tâm không bị ai phát hiện. Anh nào ngờ vợ lại tình cờ nhìn thấy xe của nhà, khi tò mò bước tới nhìn thì cảnh tượng bên trong khiến cô "sôi máu".

Nếu là người phụ nữ khác, khi nhìn thấy chồng mình và nhân tình đang ân ái với nhau trên xe, rất có thể họ đã lao tới gây chiến với nhân tình. Nhưng người vợ này dường như đã quá kích động, làm hành động khiến ai có mặt cũng ngỡ ngàng.

Đám đông xung quanh đa phần đều là nam giới nhưng người chồng cũng không quan tâm đến việc vợ mình bị người khác nhìn, không hành động gì để bảo vệ vợ mà chỉ từ phía dưới bảo cô xuống nhanh. Có lẽ việc rất nhiều nam giới chú ý xung quanh khiến người phụ nữ trở nên mất kiểm soát hơn, cô tiếp tục lớn tiếng hỏi chồng: “Tôi thua kém cô ta ở điểm nào?”

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên đã được lan truyền nhanh chóng. Ai nấy không khỏi tiếc thay cho người vợ trong phút rối bời đã hành động có phần thiếu kiểm soát.

"Người vợ này dại dột quá! Sao phải làm mình thêm tổn thương vì sự lừa dối của người đàn ông kia. Đâu phải chồng ngoại tình là vì vợ thua kém."

"Nhiều ông ở nhà vợ đẹp con ngoan nhưng ra ngoài vẫn bồ bịch cặp kè. Chắc hẳn cô ấy phải kích động lắm mới hành động như vậy."

"Vậy là một phút rối bời biến bản thân thành câu chuyện bàn tán sau giờ cơm của biết bao gia đình khác."

Hôn nhân là mối quan hệ tình cảm quý giá và cần sự nỗ lực chung của cả hai bên để duy trì, quản lý và phát triển. Hạnh phúc có được không dễ dàng, vì vậy hãy trân trọng những gì mình đang có hôm nay. Hiện đoạn clip này vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Tác giả: BẢO BẢO

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP