Pháp luật

Bắt "nữ quái" giả làm cô giáo, lừa hơn 500 triệu của người tình

Chiều 24/2, Công an TP Đà Nẵng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Lữ Thị Thu Thủy (37 tuổi, quê Kon Tum, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, tháng 2/2022, thông qua mạng xã hội, Thủy có quen biết và quan hệ tình cảm với ông T.C.H (trú Đà Nẵng).

Thời gian này, Thủy nói dối người tình là giáo viên môn tiếng Anh tại một trường cấp 3 trên địa bàn Đà Nẵng.

Để tạo thêm niềm tin cho ông H, từ ngày 26/2/2022 đến ngày 11/7/2022, Thủy ra Hà Nội học làm Nails, nhưng lại nói dối với ông H là mình đi học tại trường chính trị. Đồng thời, người phụ nữ 37 tuổi này đưa ra nhiều lý do khác nhau để mượn hơn 505 triệu đồng của ông H.

Cảnh sát đọc quyết định tố tụng đối với bị can Lữ Thị Thu Thủy. Ảnh: C.A


Toàn bộ số tiền vay mượn từ ông H, Thủy đã sử dụng để tiêu xài cá nhân hết và không có khả năng chi trả.

Ông H đã nhiều lần yêu cầu Thủy trả lại số tiền vay mượn nhưng Thủy không thực hiện việc trả nợ. Do đó, ông H đã tố cáo sự việc đến cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Thủy thừa nhận việc lợi dụng mối quan hệ yêu đương với ông H và đưa ra thông tin gian dối để vay mượn tiền của ông này nhằm chiếm đoạt, sau đó sử dụng vào mục đích cá nhân.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra còn tiếp nhận thêm các nguồn tin tố giác của một số nạn nhân đối với Thủy về hành vi tương tự.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Hà Nam

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: nữ quái , cô giáo , lừa đảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP