Pháp luật

Bắt nhóm đối tượng lừa bán phụ nữ làm gái mại dâm

Ngày 29/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bắt giữ 4 đối tượng để điều tra hành vi “mua bán người, tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép và đưa người ra nước ngoài để hoạt động mại dâm”.

Phan Thị Kim Huệ và Bùi Văn Hữu. Ảnh: CA Đồng Nai

Các đối tượng bị bắt gồm: Phan Thị Kim Huệ (thường gọi Nhi, sinh năm 1997, ngụ tại xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên); Bùi Văn Hữu (sinh năm 1980, ngụ xã Lộc Hòa, Lộc Ninh, Bình Phước); Trần Danh Tường (sinh năm 1997, ngụ xã Trà Tân, Đức Linh, Bình Thuận); Nguyễn Văn Sơn (thường gọi Tý Bảy, sinh năm 1995, ngụ xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, em P.T.H.D. (sinh năm 1997, ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch) là 1 trong 5 nạn nhân bị các đối tượng trên dụ dỗ, lừa bán sang Campuchia để phục vụ tại các cơ sở karaoke, masage trá hình và động mại dâm.

Sau nhiều lần bỏ trốn không thành, vào giữa tháng 6/2021, D. và một số nạn nhân khác trốn được ra ngoài và đã tìm đến Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia nhờ hỗ trợ đưa về nước an toàn.

Trần Danh Tường và Nguyễn Văn Sơn. Ảnh: CA Đồng Nai


Nhận tin báo của chị D., Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đồng Nai) đã báo cáo với Ban lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành xác lập chuyên án để đấu tranh truy bắt các đối tượng liên quan trong đường dây mua bán người và tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành bắt giữ 4 đối tượng. Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trong đó, Phan Thị Kim Huệ (tự Nhi) là đối tượng tổ chức cầm đầu, đối tượng Bùi Văn Hữu là người trực tiếp đưa nạn nhân qua biên giới Campuchia.

Tác giả: Văn Hoàng

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP