Pháp luật

Bất ngờ đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội: "Gà Tây" là người chuyển giới

"Kiều nữ" người Philippines bị bắt quả tang bán dâm trong đường dây mại dâm do Đặng Văn Nhân điều hành được xác định là người chuyển giới, đã có thâm niên hoạt động mại dâm ở nhiều nước.

"Kiều nữ" bán dâm xuyên quốc gia

Liên quan đến đường dây mại dâm do Đặng Văn Nhân (SN 1989, trú tại xã Minh Quang, Kiến Xương, Thái Bình) điều hành vừa bị cảnh sát triệt phá, bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, một trong ba gái bán dâm bị bắt quả tang khi đang "mua vui" cho khách là người Philippines.

Đặng Văn Nhân thỏa thuận giá mua dâm "gà Tây" này là 5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh", Nhân hưởng 500.000 đồng tiền công môi giới. Hai bên tự liên hệ và chọn "bãi đáp" là một căn hộ chung cư trên địa bàn quận Cầu Giấy.

"Gà Tây" chuyển giới (ngoài cùng bên trái) cùng Đặng Văn Nhân và 2 gái bán dâm bị cảnh sát bắt quả tang (Ảnh: CTV).

Đáng chú ý, cơ quan điều tra làm rõ, B.J. - "gà Tây" bán dâm trong vụ việc - thực tế là người chuyển giới. "Kiều nữ" này đã có thâm niên hoạt động mại dâm ở các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhập cảnh vào Việt Nam bằng con đường du lịch.

Cùng thời điểm bắt quả tang vụ mua bán dâm người nước ngoài, một tổ công tác Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại căn hộ ở một khu đô thị trên địa bàn xã Tiến Xuân (Thạch Thất, Hà Nội) theo hình thức "sex tour" (gái bán dâm đi du lịch theo ngày cùng khách mua dâm).

Hai cặp đôi trên đều do Đặng Văn Nhân môi giới. Nhân thỏa thuận giá mua dâm là 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày. Với "tour du lịch" 3 ngày, hai nam thanh niên sẽ phải trả cho Nhân tổng số 90 triệu đồng. Sau khi chọn được "đào", Nhân yêu cầu khách chuyển khoản 10 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng mang tên "ảo" của mình để đặt cọc.

Trả giá "chát", nhận "trái đắng"

Đường dây môi giới mại dâm do Đặng Văn Nhân cầm đầu được xác định hoạt động từ đầu năm 2020. Đối tượng quản trị, điều hành trang web "daigiavakieunu…", đăng tải hình ảnh gái bán dâm là các cô gái xinh đẹp người Việt Nam và cả các thiếu nữ người nước ngoài như Philippines, Brazil… kèm các thông tin của gái bán dâm để khách lựa chọn.

Khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với số điện thoại được Nhân ghim nổi bật trên trang web. Số điện thoại này còn được đối tượng dùng để lập tài khoản zalo và telegram "Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây".

Trên website của mình, Đặng Văn Nhân "lăng xê" các "mỹ nhân" ngoại quốc rất hoành tráng, khiến nhiều gã trai hám "của lạ" sẵn sàng trả giá cao ngất ngưởng để được thử "cảm giác mới". Song, những "khách làng chơi" này không biết mình đã "vui vẻ" với người chuyển giới.

Theo điều tra, gái bán dâm chuyển giới trong đường dây của Đặng Văn Nhân đều "hành nghề" có thâm niên ở nhiều quốc gia trong khu vực. Các gái bán dâm tạo vỏ bọc hoàn hảo từ nước ngoài, sau đó sang Việt Nam bằng con đường du lịch và gia nhập đường dây mại dâm của Nhân.

Đặng Văn Nhân thỏa thuận giá mua dâm dao động từ 2,5-10 triệu đồng/lượt; qua đêm là 4-20 triệu đồng/đêm. Khách có nhu cầu đi "sex tour" trong 3-5 ngày phải trả trung bình 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày.

Nhân yêu cầu khách mua dâm chuyển khoản trước số tiền mua dâm qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm. Sau mỗi lần mua bán dâm thành công, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới, tương đương khoảng 500.000 đồng đến 6 triệu đồng.

Đối với các gái bán dâm là người Việt Nam, để tuyển chọn, Nhân tham gia các hội nhóm trên các trang mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ đẹp, rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm, tùy theo từng người mà đưa ra giá bán dâm khác nhau.

Nhằm đối phó với lực lượng chức năng, Đặng Văn Nhân giao dịch với khách mua dâm và gái bán dâm qua nhiều số điện thoại di động khác nhau, mỗi số Nhân sử dụng một điện thoại riêng kết nối 3G, mà không gặp trực tiếp. Đồng thời, Nhân lợi dụng các ứng dụng mạng xã hội bảo mật cao để liên lạc, trao đổi, môi giới và xóa toàn bộ lịch sử tin nhắn sau khi giao dịch thành công.

Đối tượng thường xuyên di chuyển chỗ ở, sử dụng thông tin cá nhân và các tài khoản ngân hàng "ảo" để giao dịch chuyển tiền. Sau khi nhận được tiền, Nhân chuyển tiếp đến các tài khoản trung gian khác trước khi đến tài khoản của đối tượng bằng những nội dung giao dịch chuyển tiền rất kín.

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP