Dòng Sự kiện

Bắt khẩn cấp hung thủ “lột đồ đánh ghen” dã man phụ nữ

17h30' chiều 22/4, công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ KP9, P. Phú Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi "Làm nhục người khác".

>> Clip: Bất bình với hành động đánh ghen, lột đồ giữa phố


Trước đó, vào sáng cùng ngày, công an TP. Thủ Dầu Một đã triệu tập những người liên quan gồm chị P.T.B (40 tuổi); bà Lê Thị Tuyết và ông Lê Đình P. (chồng bà Tuyết) đến trụ sở công an phường Phú Hòa để lấy lời khai.

Con trai bà Tuyết là Lê Đình Quý mới 16 tuổi nên công an không triệu tập đợt này. Tuy nhiên, cơ quan công an sẽ phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp thống nhất phương thức xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chị B. chính là nạn nhân bị bà Tuyết và Lê Đình Qúy (16 tuổi, con trai bà Tuyết) đánh ‘hội đồng” dã man, lột hết quần áo vào sáng 16/4. Đến ngày 20/4, một đoạn clip có độ dài trên 4 phút ghi lại cảnh này đã được tung lên mạng. Ngay sau đó, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động làm nhục người khác của mẹ con bà Tuyết.


Nguyên nhân dẫn đến việc này, bà Tuyết khai không biết ai là người đã quay đoạn clip đó và tung lên mạng. Lý do dẫn đến việc bà cùng con trai “xử” chị B. là do gần một năm nay vì thương chị B. mà chồng bà nhiều lần kiếm chuyện chửi bới, đánh đập vợ con. Gần đây, ông P. còn mang sổ đỏ đi cầm lấy tiền mua xe tay ga theo yêu cầu của chị B.



Cảnh đánh ghen kinh hoàng do mẹ con bà Tuyết gây ra
Cảnh đánh ghen kinh hoàng do mẹ con bà Tuyết gây ra


Cũng theo khai nhận của bà Tuyết, sự ghen tuông càng dâng cao khi tối 15/4, ông P. đi nhậu say xỉn về rồi qua nhà chị B. ngủ. Bà Tuyết kêu ông P. về nhà ngủ nhưng ông P. không về. Do đó, sáng hôm sau khi chị B. đi làm thì mẹ con bà Tuyết chặn đường đánh và lột quần áo.


Riêng ông P. khi được triệu tập đã khai báo và thừa nhận có tình cảm với chị B. nhưng chưa vượt qua giới hạn cho phép. Việc ông P. cầm cố sổ đỏ là để giải quyết vụ kiện liên quan đến tranh chấp đất đai trong gia đình.

Và ông P. đã từng đưa đơn ly dị bà Tuyết ra tòa nhưng do bất đồng về việc phân chia tài sản nên tòa chưa cho hai bên ly hôn. Cũng theo lời ông P., bà Tuyết rất ghen và có lần chính ông cũng bị bà Tuyết cùng con đánh gây thương tích ở mặt.

Theo tường trình của chị B. đây không phải là lần đầu tiên chị bị mẹ con bà Tuyết đánh đập. Trước đó chị B. đã bị 4 lần bị bà Tuyết và Quý đánh chặn đường, thậm chí còn cầm gậy xông vào sau nhà tấn công. Về việc bà Tuyết nói chị B. dụ dỗ ông P. cầm cố sổ đỏ, chị B. khẳng định không hề biết chuyện này.


Chị B. cho biết, ông P. đã từng 1-2 lần nói thương mình nhưng chị B. đều từ chối vì đã có chồng và 3 con nhỏ. “Khi bị mẹ con bà Tuyết hành hung, tôi bị ném cát vào mặt và lo chống đỡ những đòn đánh của Qúy và bà Tuyết nên không rõ ai đã đứng quay clip.

Hiện điều tôi lo nhất là sợ đứa con gái lớn đang học đại học biết chuyện sẽ bị sốc. Rất nhiều người trong công ty đã xem đoạn clip nên tôi thấy rất nhục nhã. Hiện tôi đã làm đơn xin nghỉ việc vì không chịu được ánh mắt dò xét của mọi người”, chị B. cho biết.

Xe đặc chủng di ly bà Tuyết về trụ sở công an TP. Thủ Dầu Một
Xe đặc chủng di ly bà Tuyết về trụ sở công an TP. Thủ Dầu Một

Sau khi tổng hợp lời khai và từ các bằng chứng thu thập được, công an TP. Thủ Dầu Một đã quyết định bắt khẩn cấp bà Lê Thị Tuyết để điều tra về tội “Làm nhục người khác”.

Hơn 17h chiều 22/4, xe đặc chủng của công an TP. Thủ Dầu Một đã di lý bà Tuyết từ công an P. Phú Hòa về trụ sở công an thành phố. Khi công an đọc lệnh bắt khẩn cấp, bà Tuyết đã bật khóc “Tôi không nghĩ hành động của mình lại vi phạm pháp luật như vậy”, bà Tuyết nức nở.



Hiện cơ quan CSĐT công an TP. Thủ Dầu Một đang hoàn tất hồ sơ chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Lê Thị Tuyết. Đồng thời truy tìm thủ phạm đã quay và phát tán clip trên mạng gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của chị B


Trung Kiên

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP