Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trên người có nhiều thương tích tại nhà trọ

Sau tiếng kêu cứu, người dân phát hiện người phụ nữ tử vong trong ngôi nhà trọ của mình, trên người có nhiều vết thương.

Một người phụ nữ được người dân sinh sống xung quanh phát hiện trong tình trạng đã tử vong, điều đặc biệt trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành điều tra vụ việc. Theo thông tin từ lực lượng chức năng Công an quận 1, TP HCM, đơn vị này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM làm rõ vụ án mạng trên địa bàn phường Bến Nghé.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.P. D. (41 tuổi, quê Ninh Thuận). Người đàn ông tình nghi có liên quan đến vụ án này là B.Đ.T. (35 tuổi, ngụ tại quận 1).

Thi thể người phụ nữ được phát hiện với nhiều thương tích, nghi án là một vụ án mạng (ảnh minh hoạ)


Theo điều tra ban đầu, giữa chị D. và T. có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng tại phòng trọ trên đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé. Tuy nhiên, theo một số người dân sống gần khu trọ của chị D., cả hai có mâu thuẫn và xảy ra cự cãi.

Chiều 28/3, nghe tiếng chị D. kêu cứu trong phòng, người dân sống gần đó đã chạy đến kiểm tra thì thấy ông T. tháo chạy ra ngoài, còn chị D. nằm gục bên vũng máu, trên cổ, mang tai và vai có vết thương, cạnh hiện trường có con dao.

Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an quận 1 đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ việc.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật là con dao kiểu Thái Lan cán vàng, lưỡi dài khoảng 10 cm có dính máu nghi là hung khí gây án. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP