Giáo dục

Bàng hoàng nữ sinh bị giáo viên, hiệu trưởng xâm hại suốt một năm

Bốn nữ sinh tại một ngôi trường ở Ấn Độ mới đây đã lên tiếng tố cáo bị nhóm giáo viên và hiệu trưởng hành hạ và lạm dụng tình dục trong thời gian dài.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi trường ở quận Alwar, Rajasthan, tiểu bang lớn nhất Ấn Độ. Tội ác của nhóm giáo viên được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân, một nữ sinh lớp 10, nhất quyết không chịu tới trường. Khi được cha hỏi lý do, nữ sinh này sợ hãi khai nhận việc bản thân bị hiệu trưởng và 3 giáo viên khác xâm hại trong hơn một năm. Ngoài ra, nữ sinh còn lên tiếng cáo buộc hai nữ giáo viên khác quay lại clip đồi bại trên.

Ba nữ sinh khác học lớp 3, 4 và 6 sau đó cũng lên tiếng về việc là nạn nhân của hiệu trưởng và nhóm giáo viên trên. Sau khi tiếp nhận tin tố cáo, sở cảnh sát nhanh chóng nhập cuộc điều tra. Cảnh sát Mandhana Mukesh Yadav cho hay, ngoài hành vi xâm hại, gia đình các nạn nhân còn tố cáo nhóm giáo viên trên đe dọa sẽ giết họ nếu để lộ vụ việc. "Hiệu trưởng nói rằng anh trai ông ta là một bộ trưởng, nếu tôi phàn nàn, anh ta sẽ giết tôi", cha một nạn nhân thông tin.

Ảnh minh họa.


Một trong những nạn nhân cho hay đã thông báo vụ việc cho cô giáo nhưng người này yêu cầu nữ sinh không tiết lộ chuyện này cho bất kỳ ai khác. Thậm chí còn dụ dỗ các nữ sinh "làm hài lòng" nhóm thầy giáo. "Cô giáo nhiều lần đưa cháu đến nhà hiệu trưởng và các thầy. Họ uống rượu, cởi quần áo cháu ra để làm điều sai trái", nữ sinh kể lại

Trước việc bị tố cáo, hiệu trưởng ngôi trường khẳng định bản thân không liên quan và cũng không hề hay biết về vụ xâm hại.

Đây không phải lần đầu tiên dư luận Ấn Độ bàng hoàng trước việc giáo viên có hành vi xâm hại học sinh. Trước đó, hồi năm 2018, vụ việc một nữ sinh 15 tuổi bị 3 giáo viên và 16 bạn cùng lớp cưỡng bức suốt 6 tháng từng khiến ai nấy bàng hoàng trong thời gian dài.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP