Cư Dân Mạng

Bà mẹ giành chỗ thoát hiểm trên máy bay để cho con chơi

Theo quy định, ghế cạnh cửa thoát thiểm trên máy bay không dành cho người đang đi kèm trẻ nhỏ. Nhưng người phụ nữ này nhất quyết tại vị, lấy lý do là tìm chỗ cho con chơi.

Người phụ nữ khiến tiếp viên hàng không "khóc dở mếu dở" vì hành động của mình

Với tất cả những ai đã từng đi máy bay, họ đều được phổ biến rõ về các quy định cơ bản khi ngồi trên loại phương tiện đắt tiền này.

Nhưng với người phụ nữ trong đoạn clip dưới đây thì có lẽ, quy định được cô cập nhật đã có phần sai lệch. Thay vì ngồi đúng nơi quy định, theo thông số được in trên vé, người phụ nữ cùng đứa con nhỏ nhất quyết đòi được ngồi ở vị trí ghế gần cửa thoát hiểm trên máy bay.

Trong đoạn clip, người phụ nữ còn khẳng định rằng: “Chị làm gì có chỗ cho cháu, cháu cứ đòi ra, chị biết làm thế nào? Mà chị đi rất nhiều máy bay rồi, bao giờ người ta cũng check-in cho chị ngồi ở chỗ này; Nguyên tắc của người check vé đều phải biết em bé ngồi ở chỗ này”.

Mặt khác theo quy định đảm bảo an toàn khi bay, vị trí ghế gần cửa thoát hiểm không dành cho những hành khách có người đi cùng luôn cần sự trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp, không ngồi cùng với trẻ nhỏ.

Do đó, sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nó đã nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận mang tính chỉ trích sự ngang ngược của người bà mẹ.

Nguồn: Trong Vu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP