Pháp luật

Anh trai cầm búa đập chết em ruột và hàng xóm vì 2 con gà làm đám giỗ bị cân thiếu

Chỉ vì cân hai con gà mới mua để chuẩn bị làm cỗ đám giỗ thiếu, người anh đã dùng búa đập em trai ruột tử vong. Không dừng lại ở đó, khi có người đến can ngăn, đối tượng tiếp tục sát hại thêm một người nữa.

Sáng 9/4, ông Phạm Văn Thắng, Chủ tịch xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong. Hai nạn nhân tử vong là Dương Minh Công (SN 1965) và Hà Văn Tiến (SN 1943, đều trú tại thôn Vườn, xã Xuân Hương).

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 7/4, Dương Minh Sơn (SN 1957) xảy ra mâu thuẫn với em trai là ông Dương Minh Công. Nguyên nhân xuất phát từ hai con gà cân thiếu. Cùng ngày, Dương Minh Sơn có mua hai con gà để chuẩn bị làm cỗ đám giỗ ngày vào ngày 9/4. Khi mua, Sơn cân 2 con gà này có tổng trọng lượng là 3kg.

Công an dựng lại hiện trường. Ảnh Công lý

Sau đó, ông Công cân lại thì không đủ trọng lượng trên nên yêu cầu ông Sơn mang gà trả lại. Từ đó, giữa hai anh em xảy ra cãi nhau do Sơn không chịu mang gà đi trả. Tiếp đó, ông Công mang gà đi thì Sơn tức giận dùng búa có cán gỗ dài đánh vào đầu em trai khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy vụ việc, ông Hà Văn Tiến (hàng xóm) đang ngồi trong nhà chạy ra can ngăn thì cũng bị Sơn dùng búa đánh vào đầu. Ông Tiến được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng cũng đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời bắt giữ Dương Minh Sơn để điều tra làm rõ vụ án.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP