Hoa Hậu

Á Hậu Linh Chi tự nhận nâng ngực để phục vụ khán giả

 

hatinh24h

Tuần này, showbiz Việt lại đón “bão” khi nghe một phát ngôn không thể sốc hơn của một người tự nhận là bản sao của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Được biết đến với hình ảnh một á hậu trong sáng, thánh thiện của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, nhưng thời gian gần đây, Linh Chi bất ngờ rũ bỏ hình ảnh đã từng “đóng đinh” trong lòng khán giả để xây dựng cho mình thương hiệu “nữ hoàng quảng cáo” nhờ tích cực sexy, cởi bạo. Đặc biệt mới đây, người đẹp đã “cắn răng” “trùng tu” vòng một, bởi lý do đơn giản vì… đam mê nghệ thuật và phục vụ khán giả.

Mới đây, Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh đã lên tiếng thừa nhận việc đã “tu sửa” vòng một và lý do cho điều này là vì phục vụ nghệ thuật.

“Tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ nâng cấp sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc” – Linh Chi đã phát ngôn chính thức sau nghi án nâng ngực.

Từng được biết đến với hình ảnh một á hậu trong sáng, kín đáo thánh thiện…

Tuy nhiên khi quyết định bước chân vào showbiz và đầu quân cho ông bầu Khắc Tiệp, Linh Chi đã thay đổi hình ảnh và lựa chọn con đường nối gót “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Và cô cũng thừa nhận là “bản sao Ngọc Trinh” khi quyết định chọn hình ảnh sexy và hở bạo giống cô chị.

Nhưng để đạt được “trình độ bất chấp cởi” như Ngọc Trinh thì Linh Chi vẫn phải nối gót và học hỏi đàn chị nhiều.

Nhưng việc cô gái này phát ngôn, biện minh cho lý do “đại tu” vòng một của mình là phục vụ nghệ thuật, phục vụ khán giả đã làm không ít người “chạnh lòng”.

Chẳng lẽ việc đam mê nghệ thuật và theo đuổi nó lại bắt đầu từ đó?

Và đây chỉ là lý do biện minh cho việc kém tài nhưng vẫn muốn nổi danh trong làng giải trí.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP