Cộng đồng mạng

9 'hot girl bán hàng' bỗng dưng nổi tiếng trong giới trẻ châu Á

Chỉ làm công việc bình thường, song nhiều cô gái bỗng trở thành nhân vật nổi tiếng trong năm 2017 nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Đầu năm 2017, dân mạng Trung Quốc xôn xao trước hình ảnh cô chủ xinh đẹp của một quán bánh hành ở Đài Loan. Đó là Tiểu Huân - người giàu nghị lực và luôn lạc quan trước mọi hoàn cảnh. Tiểu Huân từng bị tai nạn hồi nhỏ khiến cô phải chịu khuyết tật ở chân và không thể đi lại bình thường. Do đó, cô quyết định tự mở cửa hàng kinh doanh. Ban đầu, nhiều người tìm đến quán ăn của Tiểu Huân vì cô chủ quá quyến rũ và sở hữu gương mặt đầy khí chất. Tuy nhiên, hương vị bánh hành thơm ngon đã khiến họ trở thành khách quen của Tiểu Huân.

Với gương mặt xinh đẹp và ngoại hình chuẩn, cô chủ xe thịt viên May Kantida (25 tuổi, đến từ Phitsanulok, Thái Lan) trở thành tâm điểm chú ý vào tháng 2. Vì vẫn còn là sinh viên, May cùng một người bạn đã cùng nhau mở gian hàng đồ ăn nhanh trên vỉa hè để trang trải học phí cũng như sinh hoạt hàng ngày. Sau khi nổi tiếng, cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách ghé thăm. Ngoài việc bán hàng ven đường, 9X cũng kinh doanh thêm mỹ phẩm và quần áo trên mạng.

Dù đứng trong khu bếp nướng nhiều khói và mùi thức ăn, cô gái bán thịt xiên nướng Xinyou (26 tuổi, sống tại Thổ Thành, thành phố Tân Bắc, Trung Quốc) vẫn khiến nhiều người đi ngang qua phải ngoái lại hoặc dừng chân. 9X từng có thời gian làm người mẫu bikini, người mẫu quảng cáo xe ở Đài Loan nhưng quyết định chuyển nghề vì công việc cũ có quá nhiều cám dỗ.

Hazel Chen (đến từ Malaysia) bất ngờ nổi tiếng trên mạng sau khi một khách hàng nam chia sẻ ảnh của cô khi đang làm việc tại quầy nước trong khu Lot 10 (hay Sunny Cha) ở thủ đô Kuala Lumpur lên trang cá nhân. Với gương mặt xinh xắn, làn da trắng và dáng người cân đối, Hazel được nhiều người ưu ái gọi là hot girl. Cô hiện có 44.500 fan Instagram và 25.000 người theo dõi tại Facebook.

Những khách du lịch khi tới Đài Loan đều tỏ ra rất thích thú với tiệm bán mỳ của cô đầu bếp xinh đẹp tên Ka (người Nhật). Tiệm mỳ của Ka ở đường Wenhua, thành phố Chiayi của Đài Loan và chỉ mở cửa vào lúc 7-10h sáng. Với kiểu tóc buộc 2 bên đơn giản, thường xuyên lựa chọn mặc những chiếc váy ngắn xinh xắn, Ka nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khách hàng và dân mạng. Tiệm mỳ của cô cũng được truyền thông xứ Đài đánh giá cao bởi món mỳ ramen đậm hương vị Nhật.

Quán ăn vặt có tên Jinkanya Kuanpech ở Chiang Rai (Thái Lan) trở nên nổi tiếng nhờ cô chủ quán xinh đẹp Rot Jib (25 tuổi). Tuy chỉ đứng bán đồ ăn vặt, cô luôn ăn mặc gợi cảm, chăm chút nhan sắc, không để mình nhếch nhác dầu mỡ. 60% lượng khách hàng của tiệm đều vì cô nàng xinh đẹp Rot Jib mà đến và đương nhiên nam giới chiếm số đông. Facebook của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi.

Vào tháng 9, cộng đồng mạng châu Á bỗng sôi sục vì nhan sắc của một cô gái bán gà nướng dạo trên đường phố Thái Lan. Với nụ cười rạng rỡ cùng trang phục gợi cảm, cô nàng bí ẩn này đã khiến rất nhiều cánh mày râu "đổ gục" khi trực tiếp xuống đường phát gà nướng miễn phí cho những người dừng đèn đỏ để quảng cáo cho tiệm thịt nướng mới mở của mình. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video quay lại cảnh cô gái đã cán mốc hơn 1,4 triệu lượt xem. Tuy vậy, đến nay danh tính của cô này cùng tiệm thịt nướng vẫn còn là bí ẩn.

Narumon Yasachai (24 tuổi, sinh sống tại Bangkok) được biết đến với biệt danh "hot girl đồ ăn vặt" Thái Lan. Cô bất ngờ nổi tiếng sau khi bức ảnh ngồi xiên thịt được dân mạng lan truyền. Sở hữu nước da trắng hồng rạng rỡ, khuôn mặt thon gọn, đôi mắt sắc sảo hút hồn, Narumon thu hút ánh mắt người nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Nhờ sự nổi tiếng của mình, Narumon Yasachai được mời đến nhiều talkshow dành cho giới trẻ. Bên cạnh đó, cô còn nhận được nhiều hợp đồng làm người mẫu, đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang.

Cuối năm nay, clip "thả thính" hot girl trà sữa của một chàng trai Trung Quốc trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng. Theo đó, cô gái trong đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng bởi ngoại hình dễ thương và mái tóc ngắn cá tính. Sau một thời gian tìm kiếm, cô nàng được xác định là Đóa Nhi (19 tuổi, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc). Chỉ là nhân viên thu ngân nhưng với nhan sắc xinh đẹp, Đóa Nhi khiến trái tim của không ít chàng trai phải tan chảy khi bước vào quán.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Giới trẻ châu Á , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP