Giải trí

"Hot girl Tuyệt Tình Cốc" đẹp rạng ngời trong ngày đính hôn

Dù dính nghi vấn đang mang bầu nhưng "hot girl Tuyệt Tình Cốc" vẫn xinh đẹp rạng ngời trong ngày lễ đính hôn với chàng tiếp viên hàng không.

Từng là một gương mặt khá ấn tượng trong làng người mẫu Việt, nhưng Phạm Thúy Nga (biệt danh Nga Tây) chỉ thực sự được cư dân mạng biết đến một cách rộng rãi sau khi cùng và bạn diễn của mình là Quỳnh Ruby xuất hiện trong bộ ảnh hở hang ở "Tuyệt Tình Cốc" tại Hải Phòng. Ảnh: TuArt.

Khi đang trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều trong suốt thời gian qua nhờ bộ ảnh hở bạo tai tiếng thì hot girl "Tuyệt Tình Cốc" bất ngờ úp mở chuyện chuẩn bị lên xe hoa bằng những bức ảnh cưới lãng mạn.

Chồng sắp cưới của Nga Tây là một tiếp viên hàng không người Hà Nội, trẻ trung, lịch lãm và tài năng, lại xuất thân trong một gia đình gia giáo. Thông tin đó lại càng khiến nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của bạn trai cũng như gia đình nhà chồng tương lai của người đẹp sau khi bộ ảnh hở hang ở "Tuyệt tình cốc" của cô gây bão dư luận. Trước sự tò mò đó, bạn trai của Nga Tây từng chia sẻ với báo chí rằng bản thân anh thấy đẹp và không bình luận gì thêm.

Sau những lời bàn tán xung quanh bộ ảnh hở hang gây bão, cuối cùng thì ngày 28/10 vừa qua, người mẫu 9X cũng đã làm lễ đính hôn với chú rể tiếp viên hàng không như dự kiến ban đầu.

Dù dính nghi vấn đang mang bầu trước ngày cưới nhưng Nga Tây vẫn xinh đẹp rạng ngời và nổi bật khi diện bộ áo dài đỏ trong ngày hạnh phúc của mình.

Trước ngày đính hôn, Nga Tây mượn những dòng trên mạng để nói lên tâm sự của mình: “Chuyện hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người con gái, có lẽ là được gả cho người mà mình yêu thương, và người ấy cũng yêu thương mình. Được cùng người ấy bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân, được mặc lên mình bộ váy cưới, và được cha mẹ mình trao tay vào người đàn ông hứa hẹn trọn đời…

Bởi vì suy cho cùng, chỉ có người mà mình lấy, mới là người có thể hứa hẹn đi cùng mình trọn đời. Cha mẹ rồi cũng sẽ già, anh chị em rồi cũng sẽ có gia đình riêng, bạn bè, rồi cũng sẽ có cuộc sống khác…trên cõi đời này, điều mà chúng ta cần nhất vẫn là một người có thể yên ổn nằm bên khi đêm về, sau mỗi một ngày mệt nhọc trong cuộc đời…

Bởi thế nên nếu tình yêu có chết đi rồi thì cũng đừng lựa chọn thứ bình yên tạm bợ. Nếu như chúng ta đã lựa chọn muốn ở bên một người đi đến cuối đời mà vẫn phân vân đúng hay sai thì chắc chắn chúng ta đã sai rồi. Tình yêu rồi sẽ có lúc đến, thế nên đừng vội vã để rồi lựa chọn sai lầm. Tiếng xì xầm bàn tán của thiên hạ có bao nhiêu, rồi một ngày cũng sẽ bị lãng quên hết. Còn hạnh phúc của chúng ta, là cả một đời. Đôi lúc lựa chọn sai rồi, sẽ là sai cả một đời không cách nào quay lại được…”.

Trước đó, hot girl mặc hở ở "Tuyệt tình cốc" cũng luôn dành những lời tốt đẹp dành cho gia đình và chồng tương lai của mình. "Đây không phải là những lời có cánh tôi dành cho anh ấy- chồng tương lai của tôi. Tôi chỉ sợ những điều tôi nói ra dưới đây không đủ để mọi người hiểu hết về con người anh ấy và cái nắm tay thật chặt của anh khi dắt tôi về ra mắt bố mẹ. Cũng chính anh là người luôn bên cạnh tôi và an ủi tôi giữa tâm bão của "Tuyệt tình cốc". Nói ra có lẽ ai cũng nghĩ là đơn giản... Không phải ai cũng đủ can đảm để dắt một cô người mẫu về giới thiệu với gia đình đây là bạn gái con. Đặc biệt hơn nữa gia đình anh ấy quá cơ bản", cô viết.

Người mẫu Hà thành cũng cũng từng lo lắng vì không biết phản ứng của gia đình bạn trai ra sao, nếu bố mẹ phản đối thì sao? Tuy nhiên, mọi thứ nằm ngoài sức tưởng tượng của cô khi lần về ra mắt nhà bạn trai được ai cũng quý và yêu thương. Ảnh: Facebook nhân vật.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: hot girl , tuyệt tình cốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP