Giáo dục

7 học sinh lớp 11 nhập viện sau khi sử dụng thuốc lá điện tử

7 học sinh lớp 11A5, trường THPT Yên Hưng (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) có biểu hiện thất thường khi đang học trên lớp và phải nhập viện cấp cứu sau khi sử dụng thuốc lá điện tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 22/8, Công an thị xã Quảng Yên nhận được thông tin từ Ban Giám hiệu trường THPT Yên Hưng về việc 7 học sinh có biểu hiện khó thở, buồn nôn, phải nhập viện.

Theo xác minh ban đầu của Công an thị xã Quảng Yên, một nữ sinh của lớp đã mang thuốc lá điện tử (pod chill) và đưa cho các bạn khác cùng hút. Đến khi gần vào tiết 1, 7 học sinh bất ngờ có biểu hiện choáng váng, khó thở, nôn trong lớp.

7 học sinh bất ngờ có biểu hiện choáng váng, khó thở, buồn nôn sau khi hút thuốc lá điện tử.


Ngay khi phát hiện các học sinh có biểu hiện bất thường, Ban Giám hiệu nhà trường đã đưa 7 học sinh đến bệnh viện cấp cứu.

Tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên, các học sinh được xét nghiệm và cho kết quả âm tính với ma túy. Đến chiều cùng ngày, sau khi được theo dõi sức khoẻ ổn định, 7 học sinh nói trên đã được gia đình đón về nhà.

UBND thị xã Quảng Yên cũng giao Công an thị xã Quảng Yên điều tra vụ việc, làm rõ nguồn gốc loại thuốc lá điện tử nói trên và xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm.

Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Ninh cũng yêu cầu Trường THPT Yên Hưng chấn chỉnh học sinh toàn trường trong việc chấp hành nội quy, rà soát các học sinh có dấu hiện sử dụng chất kích thích.

Tác giả: Vĩnh Quân - Hải Yến

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP