Trong nước

7 cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh đón nhận Huân chương LĐ hạng Ba của CHDCND Lào

Với những thành tích đã đạt được, 7 cán bộ chỉ huy và chiến sỹ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh đã được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (CHDCND).

Tin tức cho biết, nhân kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước (2/12/1975 – 2/12/2015), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Choumaly Sayasone đã ký sắc lệnh trao tặng huân chương lao động hạng Ba cho 7 cán bộ chỉ huy và chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh.

ht
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước CHDCND Lào, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Bôly-Khămxay Koongkeo Saysoongkham đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho BĐBP Hà Tĩnh.

Theo đó, vào ngày 20/11 vừa qua, tại thị xã Pakxane, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước CHDCND Lào, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Bôly-Khămxay Koongkeo Saysoongkham đã trao Huân chương lao động hạng Ba cho Đại tá Võ Trọng Hải, Chỉ huy trưởng; Đại tá Nguyễn Mạnh Thường, Phó chỉ huy trưởng và 5 cán bộ, chiến sỹ lực lượng BĐBP Hà Tĩnh.

Phần thưởng nhằm ghi nhận những thành tích đặc biệt suất sắc đối với BĐBP Hà Tĩnh trong suốt một thời gian dài.

7 cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh đón nhận Huân chương LĐ hạng Ba của CHDCND Lào - Ảnh 2

Đoàn công tác Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bô-ly-khăm-xay Nước Cộng hào Dân chủ Nhân dân Lào.

Những năm qua, BĐBP Hà Tĩnh đã phối hợp tốt với các lực lượng chức năng và chính quyền nhân dân hai tỉnh Bô-ly-khăm-xay và Khăm Muộn, nước CHDCND Lào trong công tác phòng chống các loại tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy và tham gia phát triển kinh tế xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống cho nhân dân khu vực biên giới của bạn.

QUỐC HOÀN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP