Thời Trang

6 cách mặc đẹp cùng jeans màu

Xu hướng quần jeans màu đang làm mưa làm gió trên sàn catwalk, và cũng được những tín đồ thời trang tận dụng triệt để trong mùa thu đông năm nay.


Nếu bạn cũng “bồ kết” những chiếc quần màu mè này, hãy tham khảo 6 cách mix đồ dưới đây nhé!


Quần jeans hồng

6 cách mặc đẹp cùng jeans màu

Một trong những cách phối đồ đơn giản nhất là kết hợp quần jeans bó sát màu hồng với một chiếc áo sơ mi cũng làm từ chất liệu vải bò. Đây là sự kết hợp khá hoàn hảo, nhất là khi màu của quần và áo là hai gam màu không tương đồng.


Quần jeans màu xanh

6 cách mặc đẹp cùng jeans màu

Nếu bạn thích những chiếc quần với gam màu xanh không quá chói lòa này, hãy sắm cho mình một vài chiếc áo màu trắng hoặc đen để diện cùng. Đặc biệt, mái tóc màu đỏ rất hợp với những chiếc quần có gam màu xanh, màu cà tím, màu đất, màu đỏ son, hoặc màu da cam nóng.


Màu đỏ san hô

6 cách mặc đẹp cùng jeans màu

Gam màu này có thể hơi chói, nhưng bạn có thể cân bằng màu sắc cho trang phục bằng cách chọn một chiếc áo sơ mi có khuy, làm từ những chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, và đặc biệt là không bó sát vào cơ thể. Sau đó, kết hợp bộ đồ này cùng đôi dép cao gót màu trung lập.


Màu tím sáng

6 cách mặc đẹp cùng jeans màu

Những chiếc quần jeans với gam màu tím sáng đem lại cho bạn vẻ sang trọng, quyến rũ, thích hợp cho những bữa tiệc tối. Không cần phải ăn mặc quá cầu kỳ, hay chải chuốt, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo vừa vặn, sexy, và giày cao gót là một phụ kiện không thể thiếu.


Màu cà tím

6 cách mặc đẹp cùng jeans màu

Với một chiếc quần jeans màu cà tím như thế này, bạn có thể thoải mái chọn lựa trang phục đi kèm (ngay cả những chiếc áo có gam màu tương tự, thậm chí tối hơn). Một đôi giày da báo đi kèm cũng không phải là một ý tưởng tồi.


Màu ngọc lam nhạt

6 cách mặc đẹp cùng jeans màu

Đây cũng là một gam màu bạn không nên bỏ qua trong mùa thu đông năm nay. Một trong những ý tưởng phối đồ đẹp cùng với quần jeans màu ngọc lam đó là chọn áo màu hồng nhạt. Những ngày thời tiết lạnh, bạn có thể khoác bên ngoài áo khoác da màu đen.


N.M


Theo Bưu Điện Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP