Tâm sự

5 năm từ khi cưới vợ không hôn môi tôi vì sợ mất vệ sinh

Cô ấy cũng chẳng bao giờ ôm tôi, tối ngủ luôn để con nằm ở giữa. Những lúc vợ chồng ân ái vợ cũng không nồng nhiệt, không lãng mạn, cứ như làm cho xong chuyện.

Tôi 35 tuổi, có vợ 30 tuổi và một con trai 6 tuổi. Tình cảm vợ chồng chúng tôi không được mặn nồng lắm, có thể nói hơi khô khan, những dịp lễ tết vợ thường muốn ở nhà, theo cô ấy thì “ra đường đông đúc, toàn người với người, thích thú gì”. Cưới nhau đã 6 năm nhưng số buổi đi chơi của nhà tôi đếm trên đầu ngón tay. Trong cuộc sống, chúng tôi cũng hay cãi vã, giận hờn nhưng vài hôm lại làm lành, và người chủ động luôn là tôi. Có lần tôi thử thi gan với vợ, cô ấy cũng chẳng cần, cả tháng cũng chẳng nói với chồng câu nào, cuối cùng tôi đành lên tiếng trước.

Vợ tôi là người phụ nữ đảm đang, chăm lo cho chồng con. Mỗi khi về đến nhà là tôi luôn có “cơm ngon canh ngọt” đón chờ, nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ dù công việc của vợ không rảnh hơn tôi là mấy. Vợ tôi biết sắp xếp thời gian giữa công việc và gia đình, vì thế tôi thấy yên tâm vô cùng khi có cô ấy đi cùng mình trên đường đời. Chăm chồng con là thế nhưng những hành động thể hiện tình cảm thì tôi chẳng thấy vợ làm. Cô ấy chẳng bao giờ ôm tôi, tối ngủ luôn để con nằm ở giữa. Những lúc vợ chồng ân ái vợ cũng không nồng nhiệt, không có những cử chỉ lãng mạn, cứ như làm cho xong chuyện. Đặc biệt, 5 năm lấy nhau nhưng chưa bao giờ cô ấy hôn môi tôi. Mỗi lần tôi định hôn là cô ấy lại né tránh. Tôi có hỏi thì cô ấy trả lời rằng hôn môi mất vệ sinh lắm.

Không biết có ai như vợ tôi không? Tôi phải làm như thế nào để vợ thay đổi tư tưởng trong việc hôn chồng? Mong các bạn tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn.

Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP