Pháp luật

5 con bạc liều mình nhảy lầu, 1 người tử vong

Khi Công an tấn công sòng bạc ở căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng, có 5/14 con bạc liều mình nhảy từ lầu 3 sang nhà hàng xóm rồi xuống đất, 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Sáng 6-4, nguồn tin của Báo Công an TPHCM cho biết, một đối tượng trong vụ đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại số nhà 24 An Thượng 20 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã tử vong.

Như CAO đã thông tin, lúc 14 giờ 50 ngày 1-4-2020, CAQ.Ngũ Hành Sơn và CAP.Mỹ An ập vào căn nhà 24 An Thượng 20, bắt quả tang tại tầng 2 có hàng chục người đang xóc đĩa ăn tiền.

Công an cùng các cơ quan chức năng điều tra hiện trường

Các đối tượng hốt hoảng tìm cách phi tang, tháo chạy tán loạn. Nhiều người chạy xuống dưới nhà nhưng bị lực lượng công an khống chế. Có 5 đối tượng từ tầng 2 chạy lên tầng 3 căn nhà, rồi nhảy sang nhà hàng xóm sau đó nhảy xuống đất.

Hậu quả, một con bạc tử vong, một đối tượng bị thương, một đối tượng chạy trốn được và đang bị công an truy xét. Công an, Viện KSND cùng các cơ quan chức năng điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao đến gia đình để tổ chức an táng.

Vụ án được CAQ.Ngũ Hành Sơn bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Đơn vị này đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng (như Báo Công an TPHCM đã thông tin qua bài “Đánh sập sòng xóc đĩa khủng tại Đà Nẵng giữa cao điểm dịch bệnh").

Trong đó, Trương Văn Lợi (SN 1984, ngụ K38/33 Nguyễn Duy Hiệu, ngụ tổ 5, P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà; tạm trú nhà 24 An Thượng 20, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn) và Phạm Văn Trí (SN 1990, ngụ tổ 11A, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà) là những người “Tổ chức đánh bạc”. Các con bạc đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định…

Một số con bạc trong vụ án.


Lợi thuê căn nhà 24 An Thượng 20, P.Mỹ An từ ngày 20-3-2020 rồi giao nhà cho Chiến (ngụ đường Lê Hữu Trác, Q.Sơn Trà) để quản lý và bán cà phê. Ngày 31-3-2020, Chiến rủ Lợi và Trí tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa để thu tiền xâu. Chiến chủ động rủ các con bạc đến tham gia. Trí đi thu tiền xâu của các con bạc rồi ăn chia với Lợi và Chiến.

Đến chiều 1-4, sòng bạc tiếp tục hoạt động thì bị công an truy quét. Giữa mùa phòng chống dịch bệnh diễn biến phức tạp, các đối tượng vẫn tụ tập hoạt động bài bài rất tinh vi, dùng nhiều phương thức, thủ đoạn để che mắt, đối phó các cơ quan chức năng và nhân dân khu vực.

Tác giả: Hoàng Quân

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP