Pháp luật

3 thanh, thiếu niên dụ dỗ cho bé gái 10 tuổi 25.000 đồng tiền chơi game để giở trò đồi bại

Sau bữa nhậu, Sơn dụ dỗ bé gái 10 tuổi quan hệ tình dục và cho nạn nhân 25.000 đồng. Bảo và Quí cũng lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Thanh Niên thông tin, sáng 7/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sơn (SN 1999, trú huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp); Phan Thanh Bảo (SN 1999, trú huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) và cho gia đình bảo lãnh Nguyễn Văn Quí (SN 2006, trú xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đối tượng Nguyễn Văn Sơn. Ảnh: Dân Trí

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 1/11, Nguyễn Văn Sơn đang dọn dẹp bàn ghế tại khu vực công viên thuộc ấp Mỹ Hội (xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới) thì gặp Phan Thah Bảo, Nguyễn Văn Quí và bé gái K. (10 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới).

Khoảng 15 phút sau, Sơn cùng Bảo, Quí và bé gái rủ nhau đến phòng trọ nơi Sơn thuê gần đó để uống rượu. Lúc này, Sơn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái.

Xem thêm: Triệu tập cụ ông 73 tuổi nghi xâm hại bé gái 13 tuổi trong bụi rậm

Đối tượng Phan Thanh Bảo. Ảnh: Dân Trí


Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi uống hết khoảng 0,5 lít rượu thì cả nhóm nghỉ. Sơn nói với bé gái cho Sơn quan hệ tình dục thì sẽ cho tiền chơi game nên bé đồng ý.

Cả nhóm sau đó đi đến khu đất trống vắng người qua lợ, Sơn đưa cho bé gái 25.000 đồng rồi thực hiện hành vi giao cấu với bé.

Thực hiện xong, Sơn vừa đi ra thì Quí và Bảo lần lượt thay nhau vào thực hiện hành vi giao cấu với bé gái. Sau đó, cả nhóm quay về phòng trọ của Sơn ngủ.

Đến khoảng 18h ngày 2/11, nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên 3 người đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Linh Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP