Tin

13 lời chúc 20/11 hay nhất tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần, báo Người Đưa Tin xin gửi tới bạn đọc những lời chúc 20/11 hay nhất, để các bạn tặng cho thầy cô giáo, những người hết lòng “chắp cho ta đôi cánh tập bay, dạy cho ta những ước mơ cao đẹp” để ta luôn vững tin bước lên phía trước.

Lời chúc 20/11 hay nhất là món quà ý nghĩa mà các học trò giành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất – nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất.

1. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất – nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất.

2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

3. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

4. Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh…

5. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!

6. “Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi/ Nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi/ Công Cha Mẹ con luôn tạc dạ/ ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

7. Cô luôn là ngọn lửa ấm áp trong lòng em cho dù thành công hay thất bại. Em vẫn nhớ như in lời cô dạy cuộc đời có ai mà không thành công hay thất bại cô nhỉ? Một mùa 20/11 nữa lại về, xa cô hàng trăm ki-lô-met nhưng vẫn muốn gửi đến cô một lời chúc sức khỏe, chúc cô luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục đưa thế hệ trẻ cập bến tương lai.

8. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

9. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc, những bó hoa tươi thắm nhất của những của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho em.

 ht24h

Ngày 20/11 dành tặng những lời chúc, bó hoa tươi thắm nhất đến thầy cô giáo.

10. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

11. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

12. 20 /11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20 /11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp ” Trồng người” của đất nước.

13. Mỗi ngày qua đi, thầy cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP