Video Clip Cười

10 clip 'gây sóng gió' trên mạng năm 2011

Năm 2011 vừa qua là một năm nổi bật với những đoạn clip gây sóng gió trên mạng. Thanh niên diễn “xiếc” trên đường lái xe bằng mông, một loạt ô tô, xe máy bốc cháy, thanh niên phân làn bằng điếu cày, clip đánh bạn của các nữ sinh … thực sự thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

1. Xe Mercedes điên “cõng” xe máy chạy 5km giữa phố HN


Chiếc xế hộp húc thẳng vào người điều khiển xe máy khiến nạn nhân bị hất văng xuống đường rồi cứ thế kéo chiếc xe máy đi qua chục tuyến phố.


2. Một thanh niên đã ngang nhiên vi phạm pháp luật, diễn xiếc trên đường bằng cách lái xe bằng… mông.


Kẻ “coi trời bằng vung” được giới thiệu trong video là Châu Sa, xe máy mang biển số 47F8 – 8957 (hoặc 47FB – 8957). Trong lúc nhiều xe ô tô lao ngược chiều ầm ầm, người này vẫn ngang nhiên lái xe… bằng mông, bất chấp nguy hiểm cho bản thân và người đi đường.


3. Đang chạy trên đường, chiếc xe Air Blade trắng bỗng dưng bốc cháy. Đến khi xe cháy thành tro thì lực lượng cứu hỏa mới tới nơi.

4. BMW cháy ngùn ngụt khi đang chạy
Đầu chiếc BMW bốc khói trong khi đang chạy và chỉ trong vòng ít phút đã bắt lửa ngùn ngụt. Chiếc xe tiền tỷ hoá tro tàn. Khoảng 14h ngày 29/3, chiếc BMW biển số TP.HCM khi lưu thông đến số 690 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội bỗng phát cháy.Theo lời một số người chứng kiến, khói bắt đầu bốc lên ở mũi xe. Chỉ ít phút sau đó, lửa ngùn ngụt bốc lên từ đầu đến cuối chiếc xế hộp. Chỉ trong vòng 10 phút, chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn.

5. Hiệp sĩ đường phố phân làn bằng điếu cày


Bức xúc vì người tham gia giao thông không chịu nhường đường cho các xe ngược chiều, một thanh niên đã dùng điếu cày đập vào người đi đường để … phân làn.


Đoạn clip trên được cho là quay tại đoạn đường Trương Định (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trong clip một thanh niên đầu trọc, mặc quần đùi đỏ, áo phông trắng cầm chiếc điếu cày chạy phăng trên đường, lao tới vụt vào yên chiếc xe Wave do một thanh niên điều khiển lấn sang đường ngược chiều. Quá hốt hoảng, thanh niên kia vội phóng xe lên vỉa hè rồi phải nép gọn vào lề đường.


Với chiếc điếu cày và bộ dạng đáng sợ, thanh niên này đã giải tỏa được ách tắc, buộc các xe lấn đường phải nép gọn sang một bên để các xe bên chiều này lưu thông. Nhiều người đứng từ xa thấy cảnh tượng trên đã vội quay xe lại.


6. Cháy tòa nhà điện lực


Chiều ngày 15/12 , một đám cháy lớn đã bùng lên phía tòa nhà điện lực Việt Nam tại 11 Cửa Bắc. Sau hơn 4 tiếng đồng hồ cứu hộ, các lực lượng đã đưa 19 người đến bệnh viện cấp cứu…


Đám cháy quá lớn đã thu hút sự quan tâm của những người dân khu vực lân cận và người đi đường. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường ngay sau vụ cháy để phục vụ việc chữa cháy.


7. Sập nhà Huỳnh Thúc Kháng:


Khoảng lúc 16h15 chiều 31/3, cả ngôi nhà 5 tầng trên phố Huỳnh Thúc Khang từ từ tách ra, rồi đổ sập xuống phố.


Ngôi nhà này nằm đầu ngõ 49 phố Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Khoảng thời gian này kéo dài chừng 15 phút, khe hở giữa 2 ngôi nhà mỗi lúc một to khiến nhà hàng Pizza Hut ngay bên cạnh nghiêng hẳn đi.


Trong quá trình đổ xuống, ngôi nhà 5 tầng kịp “chém” vào khu tập thể Bản đồ (số 53 Huỳnh Thúc Kháng), làm sạt lở ít nhất 3-4 căn hộ ở tầng 3-4.


8. Khóc nức nở xin kẻ móc túi trả lại bằng lái xe:


Đó là tựa đoạn phim 40 giây được ghi lại tại bến xe buýt đường Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) phản ánh một thanh niên chừng 30 tuổi với vẻ mặt đau khổ, thất thần van nài… kẻ móc túi cho xin lại bằng lái xe bởi trong chiếc ví bị lấy mất không có gì giá trị ngoài bằng lái xe.

9. Nữ sinh Hà Tĩnh hỗn chiến: Đoạn video trên được phát tán trên các trang mạng intenet đã thu hút hàng ngàn người xem mỗi ngày. Trong đoạn video có khoảng 20 nữ sinh mặc đồng phục và có vài nữ sinh mặc thường phục lao vào ẩu đả nhau bằng tay và chân.Thời gian xảy ra vụ ẩu đả này là vào những ngày cuối tháng 11/2011. Nhóm nữ sinh này đã tụ tập để đánh nhau ngay tại cổng khu di tích Hải Thượng Lãn Ông (thuộc xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).Và số học sinh có mặt trong đoạn video này hiện đang học tại trường THPT Hương Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
10. Nữ sinh Bắc Giang:Đoạn clip trên youtube do thành viên TheKemmuadong đăng tải vào ngày 23/10/2011 dài 2 phút 48 giây ghi lại cảnh 2 nữ sinh mắng chửi, đánh tới tấp một nữ sinh khác trong phòng trọ. Xung quanh có nhiều người đứng xem các nữ sinh này đánh nhau, đưa điện thoại ra quay, và có những lời lẽ cổ vũ, không ai đứng ra ngăn cản.Qua xác minh từ tất cả các trường THPT trên địa bàn huyện Lục Nam, cuối cùng các “diễn viên” trong đoạn video đã được xác định danh tính và nguyên nhân của sự việc.Thầy Nguyễn Văn Sáng, Phó hiệu trưởng trường THPT Tứ Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã xác nhận video các nữ sinh đánh hội đồng bạn là học sinh của trường.
Thu Lý – Anh Đức – Hữu Duyên (tổng hợp)

VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP