Tin thế giới

'Thầy bói' phán thế nào về con trai Hoàng tử Anh?

Dựa vào ngày giờ sinh của nhóc tỳ Hoàng gia Anh, nhà tâm linh học nổi tiếng Linda Lauren cho rằng con trai của William và Kate sẽ trực quan và nhạy cảm. Em bé Hoàng gia này cũng sẽ biết nói sớm.


Vợ chồng Hoàng tử Anh William – Công nương Kate vừa hạ sinh con trai đầu lòng.

Nhà tâm linh Linda Lauren dựa vào ngày sinh và thời gian em bé Hoàng gia chào đời để đánh giá màu sắc và nguồn năng lượng xung quanh Hoàng tử mới chào đời. Theo bà, ngày sinh của em bé Hoàng gia cho thấy thành viên mới của Hoàng gia này trực quan và tốt bụng.


Bà Linda Lauren (61 tuổi) hiện đang là điều hành trung tâm Linda Lauren’s Embracing The Universe tại Mountainside, New Jersey (Mỹ) nổi tiếng về những khả năng đặc biệt về mặt tâm linh.


Bà Lauren chia sẻ với MailOnline, em bé sinh vào ngày 22/7 mang cung Cự Giải (cung Cự Giải là cung của những người sinh từ ngày 22/6 đến 22/7) mang sự nhạy cảm của cung Hoàng đạo này và sự kiên định của cung Sư Tử (con của William và Kate sinh vào thời điểm cuối của cung Cự Giải, sắp sang cung Sư Tử, cung Sư Tử dành cho những người có ngày sinh từ 23/7 đến 23/8).


Cũng theo nhận định của bà Lauren, năng lượng màu xanh da trời và xanh lá cây xung quanh vị vua tương lai sẽ mang đến cho người sự thịnh vượng. Bà Lauren còn giải thích thêm, hai màu xanh này cũng đồng nghĩa với việc người kế vị ngai vàng thứ 3 của nước Anh sẽ có sức khỏe tốt và biết nói sớm.


Theo bà, nguồn năng lượng của gia đình là màu xanh da trời và màu tím. Điều đó cho thấy, Hoàng tử nhỏ có thể xung khắc với cha William một số vấn đề về tình cảm, cảm xúc.


Những nhân vật nổi tiếng thế giới sinh cùng cung Hoàng đạo với ông vua tương lai vừa chào đời là Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, diễn viên Hollywood Harrison Ford, Tom Hanks, Tom Cruise và vua Edward VIII.


Còn theo nhà chiêm tinh học Patrick Arundell, tính cách của nhà vua tương lai sẽ khá nguyên tắc và bảo thủ. Nếu muộn hơn chút nữa, bé sinh vào cung Sư Tử thì sẽ có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Ông Arundel đánh giá, sao Hỏa và sao Mộc liên kết trong cung Cự Giải mang đến cho vị Hoàng tử mới chào đời nguồn năng lượng lớn. Sao Kim và mặt trời cũng liên kết với nhau tạo cho em bé khả năng tỏa sáng và sức hút của một ngôi sao.


đỗ quyên


Theo Infonet

  Từ khóa: phán

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP